Park Min Young quay cảnh cầu nguyện vẫn "làm trò"

Thứ bảy, 21/07/2012, 13:42
Loạt ảnh hậu trường mới nhất của bộ phim truyền hình Time Slip Dr. Jin vừa được tung ra cách đây không lâu. Cũng như những lần trước, nét đẹp thánh thiện và sự đáng yêu của Park Min Young vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

>>Park Min Young nơm nớp sợ mất “người yêu”
>>Park Min Young chúc mừng sinh nhật người yêu Song Seung Hun?
>>Lee Min Ho chia tay Park Min Young
>>Park Min Young đua tài với "Juliet xứ Hàn" và "Mỹ nhân không tuổi"

 

Theo tiết lộ, đây là bộ ảnh được thực hiện vào hôm Park Min Young ghi hình cho cảnh quay cầu nguyện ở nhà thờ. Trong lúc giải lao, các nhân viên đã tranh thủ “chộp” lại những khoảnh khắc nhí nhảnh của cô. 
 

Mặc dù đang rất mệt nhưng vừa thấy ống kính hướng về phía mình, Park Min Young lập tức cười thật tươi. Chẳng những tích cực tạo dáng mà cô còn làm đủ trò để người chụp tha hồ bấm máy.   


 

Một thành viên trong ê-kíp thực hiện chia sẻ: “Bộ phim đang bước vào giai đoạn cuối nên các diễn viên làm việc rất cật lực. Ai nấy đều cố gắng để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. Riêng Park Min Young, dù phải quay liên tục nhưng cô luôn giữ thái độ vui vẻ”.





Người hâm mộ thì tỏ ra hiếu kì với phân đoạn này. Một bạn hào hứng bình luận trên trang Soompi: “Phải chăng Park Min Young đang cầu nguyện cho chuyện tình yêu của mình và bác sĩ Jin Hyuk? Tớ thật sự tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim” . 



Tập 17 Time Slip Dr. Jin sẽ lên sóng MBC vào tối nay - 21/7.


Theo Kenh14

Các tin cũ hơn