Areum T-ara bị "ăn đá" tới tấp

Thứ năm, 19/07/2012, 14:07
Trở lại sàn đấu Kpop với mini album Day by Day, T-ara đã tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi luôn “chắc chân” trong top đầu của các bảng xếp hạng âm nhạc.
>>Eun Jung T-ara bật khóc nức nở trên truyền hình
>>Thành viên mới nhất T-ara nhận hợp đồng quảng cáo khủng
>>Lộ thành viên thứ 9 của T-ara
>>Eunjung (T-ara) bị cướp hơn 600 triệu?


Nhóm cũng không tránh khỏi ồn ào từ phía dư luận khi bỗng dưng xuất hiện thành viên thứ 8 mới toe. Khán giả đã “ném đá” thành viên mới này vì cho rằng cô nàng đã được ưu ái quá nhiều và giành hết đất diễn của những người khác.

Tuy vậy, Areum - thành viên thứ 8 bị ăn “đá” nhiều nhất trong thời gian qua tỏ ra rất bình tĩnh trả lời phỏng vấn: “Em vẫn chưa thể tin nổi rằng mình đã có cơ hội xuất hiện trước mặt khán giả.

Em nhớ rằng trước đây mình từng thấy nhóm T-ara trên TV và luôn lo lắng về việc hòa hợp cùng với các thành viên khác trong nhóm. Ngoài việc đó, em còn thấy khó khăn khi biểu diễn trên những đôi giày cao gót. Nhưng sau nhiều lần luyện tập, em đã thấy nó đơn giản hơn nhiều”.

Areum vẫn luôn vững vàng dù bị dư luận "ném đá" không ngớt. Ảnh: Tumlr.

Việc thêm thành viên mới vào nhóm nhạc nổi tiếng trong làng giải trí là một việc làm cực kì mạo hiểm. Điều đó có thể giúp thành viên mới nổi tiếng nhanh chóng, nhưng mặt khác lại phải chịu áp lực lớn hơn gấp nhiều lần so với một nhóm mới ra mắt.

Chính Areum cũng ý thức được điều này và thẳng thắn: “Em biết đây là một gánh nặng rất lớn. Nhưng em không hề muốn trở thành kẻ phá vỡ địa vị hiện giờ của nhóm T-ara nên em càng cảm thấy căng thẳng hơn nữa. Sau khi ra mắt, em luôn hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều từ các thành viên khác vì em nghĩ các chị ấy có rất nhiều kinh nghiệm quý giá”.

Vào tháng 12 sắp tới, nhóm T-ara cũng sẽ kết nạp thêm một thành viên thứ 9 tên là Dani. Chuyện so sánh giữa hai nhân tố mới chắc chắn là việc không thể tránh khỏi. Về điều này, Areum lạc quan bày tỏ: “Em thật sự không bận tâm lắm!

Chúng em là hai cá thể khác biệt và mỗi người đều có sức hút riêng. Em muốn mình sẽ giống như Suzy (Miss A) và có thể phát triển sự nghiệp như một ca sĩ kiêm diễn viên. Trong tương lai, em nghĩ mình sẽ thể hiện mình từng chút một và bộc lộ sự thu hút của bản thân”.

 

Areum không buồn bận tâm đến sự so sánh với thành viên mới Dani sẽ ra mắt cùng nhóm T- ara trong tháng 12 tới. Ảnh: Tumblr.

Trở lại các thông tin mới nhất về nhóm T-ara, các cô nàng cho biết sẽ tung ra ca khúc mới Sexy Love với giai điệu dance mang âm hưởng electro - club vào tháng tới. Sexy Love dự kiến ra mắt ngày 15/8 và đặc biệt là trong màn biểu diễn trên sân khấu, T-ara sẽ bê nguyên vũ đạo robot lấy cảm hứng từ những vở kịch câm.

Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn