Lizzy (After School) "học đòi" sexy từ phim "con heo"

Thứ năm, 19/07/2012, 12:02
Tất cả là do cô chị UEE 'vẽ đường' mới sợ chứ! "Em đã phải hỏi chị UEE xem em nên làm gì để quyến rũ hơn. Và chị ấy đã nói với em là hãy nghĩ về những thứ “đen tối” ý ! Chính vì vậy nên em cố gắng để xem thật nhiều phim người lớn”... Lizzy chia sẻ.

>>Nối gót T-ara, After School tiếp tục tăng thành viên
>>Sao nữ nào thay đổi "chóng mặt" nhất Kpop?
>>Những điều thú vị về tên thật của thần tượng Kpop
>>Kpop: Bão hòa idolgroup

Gần đây, thành viên Lizzy (After School) đã tiết lộ một bí mật “động trời” trong chương trình radio “Boom’s Young Street” (SBS). Khi MC Boom hỏi Lizzy rằng: “Bài hát chủ đề mới nhất của After School là Flash Back lấy phong cách gợi cảm làm chủ đạo.

Vậy điều đó có khó với một người luôn được biết tới với vẻ ngoài trong sáng như em không ?”. Lizzy đã hồn nhiên tiết lộ: “Em đã cảm thấy rất căng thẳng khi cố gắng trở nên gợi cảm dù mình không phải là người như thế !

Em đã phải hỏi chị UEE xem em nên làm gì để quyến rũ hơn. Và chị ấy đã nói với em là hãy nghĩ về những thứ “đen tối” ý ! Chính vì vậy nên em cố gắng để xem thật nhiều phim người lớn”.

Lizzy (After School) bị chị UEE "dụ dỗ" xem phim người lớn để học biểu cảm sexy. Ảnh: AK.

Nghe được điều này, MC Boom tỏ ra hết sức bất ngờ và hỏi Lizzy những việc đó liệu có giúp ích được gì cho cô nàng không. Lizzy cho biết cô không bao giờ thể hiện được những biểu cảm tương tự trong phim lúc đứng trên sân khấu.

Cuối cùng, cô nàng chọn cách tập luyện một mình trong phòng tối và học hỏi biểu cảm của thành viên Joo Yeon. Câu chuyện này đã thu hút được sự chú ý của nhiều thính giả, đa phần các ý kiến đều bày tỏ quan điểm: “Lizzy đa bị UEE lừa mất rồi!” hoặc “Lizzy quá đáng yêu !”….

 

Lizzy và Jung Ah cùng nhau lên truyền hình kể chuyện fan cuồng Kpop. Ảnh: AK.


Trong một chương trình truyền hình khác là Strong Heart, hai thành viên Jung Ah và Lizzy cũng rất hứng thú “buôn chuyện” xung quanh sự nổi tiếng của nhóm.

Jung Ah đã khiến các khách mời có mặt trong trường quay sốc toàn tập với chuyện về fan cuồng: “Bất ngờ nhất là có một fan nữ đã quỳ gối và cầu hôn tôi. Cô ấy đã ngỏ lời cưới tôi và hứa sẽ đem lại hạnh phúc !”. Còn cô em Lizzy dễ thương là thế nhưng cũng từng có những cuộc cãi lộn với các fan “cứng đầu”. Lizzy tiết lộ thêm: “Có một khán giả Nhật Bản đã xăm tên tôi lên trên cơ thể đấy !”.

Hiện tại, nhóm After School đang tích cực tham gia các chương trình tạp kĩ để tranh thủ quảng bá cho album mới Flash Back của mình.

Theo Ione

Các tin cũ hơn