“Jennifer Lopez không bỏ American Idol vì tiền”

Thứ bảy, 21/07/2012, 16:15
Nguồn tin thân cận với diva nổi tiếng đã phủ nhận thông tin Jennifer Lopez rời bỏ cuộc thi American Idol vì không “đòi” được thêm 2 triệu đô la thù lao.


>>Jennifer Lopez tình tứ với chồng cũ trên sân khấu
>>Jennifer Lopez làm show riêng cho 'phi công trẻ'
>>Jennifer Lopez từ chối làm giám khảo American Idol
>>Jennifer Lopez là ngôi sao quyền lực nhất thế giới


Jennifer Lopez đã chính thức rời ghế giám khảo cuộc thi “ăn khách” American Idol sau 2 mùa thành công. Lý do cô đưa ra là vì quá bận với tour diễn vòng quanh thế giới nhưng lại có nhiều nguồn tin khác khẳng định người đẹp bị chương trình “sa thải” do đòi thêm 2 triệu đô la cát sê.

Nguồn tin thân với ngôi sao đa tài mới đây đã phủ nhận thông tin J.Lo rời bỏ American Idol vì vấn đề tiền nong.  

 

Steven Tyler, Jennifer Lopez và Randy Jacksontrong vai trò giám khảo American Idol
Steven Tyler, Jennifer Lopez và Randy Jacksontrong vai trò giám khảo American Idol

 

Mùa đầu tiên mà Jen làm giám khảo American Idol, cô nhận được cát sê 15 triệu đô la và con số này tăng lên thành 20 triệu trong mùa tiếp theo khi mà nhà sản xuất nhận rõ được giá trị của nữ giám khảo xinh đẹp trong chương trình. Ngoài cát sê “cứng” 20 triệu đô, Jen còn được bổ sung thêm một chút khoản tiền thưởng sau thành công của chương trình.

Vấn đề tiền bạc không phải lý do khiến diva đa tài và xinh đẹp rời bỏ chương trình mà lý do chính là vì Jen đang rất bận rộn với tour diễn, các kế hoạch kinh doanh thời trang, kế hoạch đóng phim và vai trò bà mẹ của hai đứa con nhỏ.

Nữ ca sỹ xinh đẹp rời bỏ American Idol vì quá bận rộn với những công việc khác

Nữ ca sỹ xinh đẹp rời bỏ American Idol vì quá bận rộn với những công việc khác

Jennifer Lopez đã chia sẻ với báo chí là cô rất tiếc khi phải rời ghế giám khảo American Idol và cô sẽ luôn nhớ những khoảnh khắc đẹp tại đây.

Nữ ca sỹ 42 tuổi cũng khẳng định, việc Rocker Steven Tyler rời ghế giám khảo chương trình này là một trong những lý do khiến cô đưa ra quyết định.  
 

Jennifer Lopez và bồ trẻ Casper Smart

Jennifer Lopez và bồ trẻ Casper Smart

“Tôi có thể làm giám khảo của chương trình này cả đời nhưng đúng là tôi phải từ bỏ vì còn quá nhiều công việc, và còn gia đình. Có những lúc không thể hoàn thành được tất cả công việc và Steven Tyler rời đi càng khiến tôi mạnh mẽ đưa ra quyết định. Tôi và anh ấy đã rất thân thiết với nhau trong thời gian qua.”
 

“Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi làm giám khảo American Idol, tôi thấy chương trình như một gia đình với tôi. Tôi đã có quá nhiều cảm xúc khi làm giám khảo, tiếp xúc với các thí sinh.”

Jennifer Lopez hiện đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới cùng Enrique Iglesias.  
 

Người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Mỹ.

Người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Mỹ.

Theo People

Các tin cũ hơn