Lưu Đào bị tố đem con bỏ nơi cửa Phật 10 năm trời

Chủ nhật, 22/07/2012, 09:53
Sau khi thông tin từ blog "Trường Xuân Quốc Mạo" tố giác một nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Đại Lục từng có con trai sau đó mang bỏ ở một ngôi chùa tại Nam Kinh hơn 10 năm nay. Cư dân mạng nước này đã có người hồ nghi và cho đó là Lưu Đào và Trần Hảo.
Trước đó, trên blog "Trường Xuân Quốc Mạo" nổi tiếng của Trung Quốc đã cho đăng tải thông tin "Nữ diễn viên bỏ con hơn 10 năm nơi cửa Phật". Blog trên tiết lộ nữ diễn viên này không phải là HQ hay MT như cư dân mạng vẫn đồn đoán, cô cũng không phải người Triết Giang mà chỉ từng khởi nghiệp ở đây và nhận được  một vài vai diễn nhỏ khi còn ở Triết Giang. 

 


Blog "Trường Xuân Quốc Mạo" cho biết vị tiểu hòa thượng này là con trai của một nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ lại tại một ngôi chùa ở Nam Kinh hơn 10 năm.

Năm 2003, nữ diễn viên này chuyển đến Bắc Kinh và từ đó sự nghiệp diễn xuất mới thăng hoa, rồi về làm dâu một gia đình giàu có.

Bên cạnh đó, blog "Trường Xuân Quốc Mạo" cũng cho biết, vị tiểu hòa thượng được sinh ra ở Bắc Kinh, sau đó nữ diễn viên nọ đã nhờ bạn bè gửi cậu bé đến một ngôi chùa ở Nam Kinh và nhờ sự chăm sóc nuôi dưỡng của các vị sư trụ trì nơi đây, đến nay vị tiểu hòa thượng này vẫn ngày ngày tụng kinh niệm phật ở chùa.


Thông tin này ngay lập tức đã dấy lên những tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng, cư dân mạng bắt đầu hướng sự chú ý đến nữ diễn viên của "Thiên Long Bát Bộ" là Lưu Đào và "mỹ nữ vạn người mê" Trần Hảo.

Ngay tối 19/7, Lưu Đào đã ngay lập tức phản đối thông tin kia qua blog cá nhân và nhận định điều này hoàn toàn là vô căn cứ kèm theo một bài thơ với đại ý sự đời lắm chuyện thị phi, chắc chắn có ai đó có âm mưu gì mà dựng nên chuyện này.

 

Nữ diễn viên Lưu Đào đang bị tố chính là nữ diễn viên đã bỏ con hơn 10 năm nơi cửa Phật.

Nữ diễn viên Lưu Đào cho biết, năm 2008 cô kết hôn với một trong tứ đại gia của Bắc Kinh là Vương Khả sau đó cô chính thức tuyên bố giải nghệ. Sau khi kết hôn,  Lưu Đào đã có hai người con gái, tình cảm vợ chồng của gia đình cô được xem là trong ấm ngoài êm khiến nhiều người phải ghen tị.

Thế nhưng, hai năm trở lại đây, công việc kinh doanh của chồng cô là Vương Khả gặp nhiều khó khăn, vì vậy Lưu Đào cũng đã quay lại trường quay để cùng chồng san sẻ áp lực cuộc sống cũng như gánh nặng gia đình. 

 
Theo GDVN 

Các tin cũ hơn