Tân Hoa hậu Hàn Quốc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Chủ nhật, 22/07/2012, 13:52
Sau một thời gian hứng chịu “búa rìu” của dư luận về việc là sản phẩm của dao kéo thẩm mỹ, người đẹp mới đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm 2012 Kim Yu Mee đã thừa nhận rằng, cô từng phẫu thuật để cải thiện nhan sắc.

>>Đạo diễn tiếc vì không cho "cô nàng ngổ ngáo" hôn
>>Gia đình Jackson tố người thi hành di chúc gian lận
>>Chùm ảnh: Thí sinh Hoa hậu Thế giới náo nức lên đường sang Trung Quốc
>>SNSD xinh tươi cổ vũ Olympics

Kim Yu Mee xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm 2012 hồi đầu tháng 7 vừa rồi với vẻ ngoài hoàn hảo, ngọt ngào và trong sáng. Chiến thắng của người đẹp 22 tuổi này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng nếu như những bức ảnh cũ của cô không xuất hiện trên mạng vài ngày sau khi người đẹp đăng quang.  


Kim Yu Mee xuất hiện nổi bật giữa các thí sinh khác.

 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc hi vọng, mọi người quan tâm tới vẻ đẹp tâm hồn của cô thay vì vẻ bề ngoài.

 Kim Yu Mee đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm 2012, ngày 6/7.



Những bức ảnh thời đi học đã "tố cáo" Kim Yu Mee là sản phẩm của dao kéo 

Những khán giả yêu mến Kim Yu Mee hoàn toàn câm lặng khi xem lại loạt ảnh cũ của tân hoa hậu. Người đẹp bị nghi ngờ chỉnh sửa mắt, miệng, mũi và gọt cằm. Im lặng suốt một thời gian sau những cáo buộc này, ngày 21/7 vừa rồi, tân Hoa hậu Hoàn vũ của Hàn Quốc đã công khai thừa nhận trên một chương trình truyền hình rằng, cô đã phẫu thuật chỉnh sửa sắc đẹp trước khi tham gia cuộc thi.

Trong chương trình, Kim Yu Mee nói: “Tôi biết những bức ảnh cũ của mình đã xuất hiện trên mạng. Nhưng tôi thực sự sốc khi báo giới nói, tôi từng tuyên bố mình sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Tôi chưa bao giờ nói rằng, tôi sinh ra đã xinh đẹp”.

Nữ sinh viên 22 tuổi nói thêm rằng, cô biết mọi người sẽ thất vọng sau khi phát hiện cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cũng nhấn mạnh rằng, cô không bao giờ muốn sự thật này được tiết lộ. Tân Hoa hậu Hoàn vũ của Hàn Quốc bày tỏ, cô muốn chinh phục mọi người bằng vẻ đẹp trong tâm hồn cô thay vì vẻ ngoài.

Trước Kim Yu Mee nhiều người đẹp đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp của xứ sở kim chi bị phát hiện từng "dao kéo" thẩm mỹ, song họ vẫn tự tin tham gia các hoạt động của làng giải trí và nhiều người trong số họ vẫn được yêu mến và kính trọng như Park Shi Yeon, Honey Lee, Lee Bo Young...   
 

 

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn