Chuyện chưa kể về dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách

Chủ nhật, 22/07/2012, 10:34
Thành công của bộ phim, ngoài kịch bản hay, đạo diễn giỏi và dàn diễn viên chính xuất sắc mà còn có công rất lớn của dàn diễn viên phụ. Tuy nhiên tên tuổi của họ hiện nay chẳng mấy người nhớ đến, có chăng cũng rất nhạt nhòa.

>>Ảnh độc phim 'Hoàn Châu Cách Cách' phiên bản năm 1997
>>Hoàn Châu Cách Cách sẽ có bản game trực tuyến 
>>Gia đình Jackson tố người thi hành di chúc gian lận
>>Thư Kỳ sắp kết hôn với tình cũ 
 

Ngày 18/7/1997, Hoàn Châu Cách Cách lên sóng đài truyền hình Hồ Nam, mở đầu cho chuỗi thành công rực rỡ của bộ phim không chỉ ở Trung Quốc mà còn vươn xa ra toàn châu Á. Lập kỷ lục chiếu lại 13 lần trong nhiều năm, bộ phim đã gắn liền với thời thơ ấu của nhiều thế hệ thanh niên, đồng thời là bệ phóng cho hàng loạt ngôi sao tên tuổi ngày nay như Triệu Vi, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng…

Liễu Hồng – Trần Doanh
 


Cơ duyên đưa Trần Doanh đến với bộ phim Hoàn Châu Cách Cách là vào một ngày đẹp trời tại ký túc xá học viện điện ảnh ở Quảng Châu, đích thân phó đạo diễn của bộ phim đến tuyển chọn diễn viên mới. Khuôn mặt không son phấn của Trần Doanh khiến ông vô cùng thích thú, đề nghị chụp hình cô. Không lâu sau, Trần Doanh nhận được lời đề nghị vào vai Liễu Hồng.

Đối với vai diễn Liễu Hồng, Trần Doanh cho rằng sẽ rất khó khăn vì cô chưa bao giờ diễn cảnh hành động, nhưng sau một vài phân cảnh, khí phách cùng tính cách của nhân vật được cô khắc họa tốt khiến đạo diễn hết lời khen ngơi. Trần Doanh rất ít tham gia đóng phim vì thế sự nghiệp điện ảnh của cô cũng không gặt hái được nhiều thành công.

Liễu Thanh – Lục Thi Vũ 
 


Lục Thi Vũ sinh ngày 26/04/1974 tại tỉnh Sơn Đông, hiện sinh sống tại Cam Túc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh và Truyền Hình Bắc Kinh chuyên ngành âm nhạc và vũ đạo.

Vai diễn đại hiệp trượng nghĩa Liễu Thanh trong Hoàn Châu Cách Cách giúp tên tuổi Thi Vũ đến gần với khán giả, giúp anh để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Sau khi bộ phim kết thúc, Thi Vũ tiếp tục hoạt động dưới vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim như Thương thương nữ nhi đáo giang hồ, Mộc Quế Anh… đều không mấy thành công.

Tiêu Kiếm – Chu Hoành Gia 
 


Chu Hoành Gia sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, bố mẹ đều xuất thân từ Học viện Hý kịch Trung ương và đảm nhận vai chính tại Nhà hát Tứ Xuyên. Chu Hoành Gia đến với phần hai bộ phimHoàn Châu Cách Cách qua sự giới thiệu của bạn bè.

Vai Tiêu Kiếm anh hùng trượng nghĩa, làm việc tốt cứu người, hợp với Tịnh Nhi Cách Cách của Vương Diễm trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Ngoài Hoàn Châu Cách Cách, Chu Hoành Gia còn góp mặt trong các bộ phim như Bi hoan tuế nguyệt, Lão Tam cư, Mắc bẫy… 

Tiểu Đặng Tử - Tiết Nghiễm
 


Tiết Nghiễm quê ở Sơn Đông. Anh đóng vai tiểu thái giám Tiểu Đặng Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Những kỉ niệm khi quay phim như lúc hầu hạ Triệu Vi cùng với Phạm Băng Băng, những lúc gánh tội chịu đòn đều được Tiết Nghiễm khắc sâu trong lòng.

Hiện Tiết Nghiễm vẫn tham gia đóng phim. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Vương triều Khang Hy, Thiếu niên thiên tử… và được giao nhiều vai quan trọng. Người trong giới điện ảnh còn đánh giá anh sẽ nối nghiệp Tăng Chí Vỹ trở thành diễn viên tên tuổi.

Tiểu Trác Tử - Lý Nam
 


Lý Nam sinh năm 1965, hiện vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực truyền hình. Mặc dù đã xấp xỉ 50 nhưng Lý Nam trông vẫn còn rất trẻ. Một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của anh là vai hoàng đế thời trẻ trong bộ phim Vương triều Khang Hy.



Theo 2Sao 

Các tin cũ hơn