Kim Hyun Joong không dám đi tắm hơi vì fan nam

Chủ nhật, 22/07/2012, 14:10
Lượng fan nam của nam ca sĩ, diễn viên thần tượng tăng khiến bản thân anh khó lòng mà tới nhà tắm hơi công cộng được vì sợ bị bắt gặp.

>>Victoria Beckham bật khóc khi nhận giải thời trang 
>>Điện thoại thời trang của thập niên 70 
>>Hô biến cô nàng mọt sách thành tín đồ thời trang
>> Areum T-ara bị 'ăn đá' tới tấp
 

Hôm 21/7, chương trình Entertainment Relay của đài KBS phát sóng tập mới với sự tham gia của nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong. Entertainment Relay  đã ghi lại hình ảnh Kim Hyun Joong trong buổi diễn ở sân vận động Saitama- Nhật Bản. Tại đây, thần tượng xứ Hàn hé lộ dạo này anh phải suy nghĩ kỹ trước một việc đơn giản là tới nhà tắm hơi.
 


Kim Hyun Joong tại concert ở Nhật.


“Gần đây tôi có nhiều fan nam giới hơn. Tôi không nghĩ mình có thể tới nhà tắm hơi công cộng dễ dàng được nữa” - Kim Hyun Joong nói khiến khán giả phải bật cười. Trước đây, trưởng nhóm SS501 có lượng fan chủ yếu là nữ, nên anh có thể thoải mái đi tắm hơi – nơi chỉ có cánh đàn ông với nhau nên không sợ bị “fan quây”.

Cũng trong chương trình, Kim Hyun Joong tâm sự chân thành với các fan Nhật: “Tôi ngày càng có nhiều fan là các cô các chị hơn ở Nhật. Khi chứng kiến các cô ở lứa tuổi 70 cầm que sáng vẫy vẫy dưới khán đài, điều đó khiến tôi tự nhủ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa”. Hiện ngôi sao 26 tuổi đang quảng bá album mới Heat tại Nhật Bản.
 


Bìa đĩa album mới nhất của trưởng nhóm SS501.

Gần đây, Kim Hyun Joong còn quay bộ phim City Conquest ở một số tỉnh tại xứ sở hoa anh đào. Trong cảnh quay cháy nổ mới được thực hiện, nhà sản xuất hé lộ cảnh quay này chính là đội kỹ thuật đã từng tham gia bộ phim bom tấn Iris. Với City Conquest, Kim Hyun Joong được so sánh là thế hệ tiếp theo của đàn anh Lee Byung Hun.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn