Thí sinh tố 'Miss USA gian lận' thua kiện 5 triệu USD

Thứ tư, 19/12/2012, 17:16
Sheena Monnin - người tố cáo ban tổ chức cuộc thi của Donald Trump sắp đặt kết quả top 5 - phải bồi thường cho 'ông trùm hoa hậu' 5 triệu USD.

Tòa án Liên bang Mỹ mới đây đã giải quyết lá đơn của người đứng đầu Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump. Trump kiện cựu hoa hậu bang Pennsylvania, Mỹ vì tội bôi nhọ, làm mất danh dự tổ chức của ông. Theo thẩm phán, Sheena Monnin phải trả cho Donald 5 triệu USD.

Hồi tháng 6, sau đêm chung kết Miss USA, Sheena Monnin trở thành tâm điểm chú ý khi công khai cáo buộc tổ chức Miss Universe (sở hữu Miss USA) sắp đặt kết quả cuộc thi. Sheena cho biết trên facebook rằng, cô nghe một thí sinh khác kể về việc đã nhìn thấy tờ giấy ghi danh sách top 5 trước khi đêm chung kết bắt đầu. Dòng tin của Sheena trên nhanh chóng được gỡ xuống tuy nhiên câu chuyện vẫn trở nên ầm ĩ.

Sheena Monnin và Donald Trump (ảnh nhỏ).

Cùng lúc, Sheena Monnin cũng tuyên bố từ bỏ vương miện Hoa hậu Pennsylvania mà cô giành được trước đó. “Tôi quyết định từ bỏ vương miện. Tôi không thể làm việc lâu hơn với một tổ chức mà theo tôi là gian lận, vi phạm đạo đức, mâu thuẫn và có nhiều hành vi tồi tệ”.

Giữa Sheena Monnin và Donald Trump nổ ra một cuộc chiến ngôn từ và kết thúc bằng lá đơn của "ông trùm hoa hậu". Cuối cùng, Donald Trum là người chiến thắng.

Chung kết Miss USA diễn ra hôm 3/6 với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Rhode Island - Olivia Culpo. Olivia hiện đại diện cho Mỹ tại cuộc thi Miss Universe 2012 đang diễn ra tại Las Vegas. Cả Miss Univese và Miss USA đều do Donald Trump làm chủ.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích