Ngọc Trinh: 'Tôi vừa yêu, vừa tôn sùng anh'

Thứ hai, 17/12/2012, 11:33
"Anh đã tạo dựng cho tôi một cơ sở rất vững chắc, tôi không cần thiết lắm chuyện tiền bạc", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

"Người đẹp phải được ở nơi tốt nhất"

- Ở nhà riêng đẹp đẽ màu trắng, chân xỏ giày hàng hiệu, một bước lên xe có người mở cửa... đây có phải chuyện cổ tích đối với Ngọc Trinh?

- Nếu nói Lọ lem thành công chúa có hơi quá không? Nếu tôi nói mình là công chúa, người ta có "ném đá" tôi không, mặc dù tôi rất thích làm công chúa (cười). Tôi đi ngoài đường, nhiều người cũng nói tôi giống một công chúa. Họ không những nói tôi xinh đẹp, còn khen giỏi giang, có spa làm đẹp, kinh doanh thời trang. Đúng như mấy chị hay đùa tôi: "Người đẹp phải được ở nơi tốt nhất"(cười thích thú).

- Để giấc mơ giàu sang trở thành sự thật, chị phải nỗ lực như thế nào?

- Tôi nghĩ may mắn chiếm hết 70%. Tôi chỉ thấy mình lanh lẹ, nhanh trí, không nghĩ bản thân giỏi, dù tôi có giỏi thật cũng không thể có hết được những thứ tôi đang có. Tất cả còn được sự hỗ trợ từ bạn trai tôi và những người xung quanh.

Đúng là tôi có sẵn óc thẩm mỹ, vẻ đẹp tự nhiên nên khoác cái gì lên mọi người cũng thích dù đó là món đồ rẻ tiền, giá mấy trăm ngàn đồng. Tôi có gu thời trang lắm! Không phải chỉ giới trẻ thích,  người lớn cũng thích (cười).

Ngay đến nhà cửa, phòng ốc ra sao cũng thiết kế theo ý tôi. Tự tay bài trí phòng mình, thay đổi màu sắc yêu thích làm tôi thấy vui hơn, ấm áp hơn. Bạn trai tôi cũng thích cách tôi chăm sóc ngôi nhà, căn phòng, tổ ấm của mình.

Người ta có thể quen lâu sẽ chán nhưng chúng tôi không vậy. Đam mê vẫn còn, tuy không đắm đuối như ngày xưa nhưng lại có chiều sâu tình cảm. Tôi thương anh nhiều hơn, đôi khi gặp nhau chỉ cần được nhìn, nằm trong lòng, dựa vào vai anh là thấy vui. 

ngoc trinh
Ngọc Trinh đã tìm được người đàn ông thương cô và gia đình

- Chị nói như câu thơ "Em cần lắm một bờ vai để tựa"?

- Tôi đã tìm được và nói muốn gắn bó với anh suốt. Dù tôi có gặp bất cứ chuyện gì, anh cũng là người đứng ra giải quyết và có những đường hướng tốt nhất. Anh như là ánh sáng của cuộc đời tôi.

- Những lúc chị gặp chuyện buồn hay rắc rối trong công việc, chị có để bạn trai biết không?

- Trước mặt anh tôi cố vui, nhưng anh nhìn ra được. Anh hỏi tôi không trả lời, nhưng kiểu gì lòng vòng một hồi cũng hỏi ra được mình gặp vấn đề gì (cười).

Những scandal từ đâu tới, tôi buồn lắm! Đáng lẽ anh Tiệp (Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Venus) phải giải quyết với truyền thông nhưng người yêu tôi lại đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu. Tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nói chuyện hay và có sức thuyết phục như anh. Tôi nghĩ mình đã gặp một người không chỉ có tài chính mà còn hiểu biết, chia sẻ và giúp mình vượt qua khó khăn.

- Thông thường, các đại gia đến với người đẹp chỉ quan tâm đến... sắc đẹp, thân hình của cô gái và chỉ cần được sở hữu, chiều chuộng?

- Đúng, nhưng với tôi đã khác.

- Chị từng nói cách đây 2 năm: "Chỉ quen người đàn ông thương mình, thương gia đình mình", vì đàn ông quen chị cũng chỉ vì nhan sắc. Hình như quan điểm của chị đã thay đổi dù vẫn đang yêu một người. Điều gì khiến chị thay đổi cách suy nghĩ?

- Chẳng ai suy nghĩ hai lần giống nhau tại hai thời điểm cách xa nhau. Trước đây tôi còn rất trẻ, chưa bị chê trách một câu, sau đó tôi nhận được rất nhiều lời chê trách. Trong đó có nhiều ý kiến hay, tôi lọc ra cho mình, suy nghĩ thấu đáo hơn, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ. Còn người thầy chính của tôi là bạn trai, anh đã ở bên cạnh, dạy tôi nhiều điều để tôi ứng xử cho khéo hơn, bớt bị tổn thương hơn.

ngoc trinh
"Tôi xứng đáng được yêu"

Người đẹp phải ở nhà sang

- Bây giờ tiền bạc với chị không còn quan trọng nữa?

- Anh đã tạo dựng cho tôi một cơ sở rất vững chắc, tôi không cần thiết lắm chuyện tiền bạc. Con người tôi trước kia rất tham lam nhưng bây giờ chỉ cần lấy vừa làm đủ, lấy đủ làm vui. Tôi chỉ cần anh là người đàn ông như những gì tôi đã nghĩ là đủ (mặt đỏ bừng, mỉm cười).

- Khuôn mặt chị đang "tố cáo" một cô gái sung sướng vì được yêu đấy?

- Tôi sướng vì xứng đáng được yêu. Tôi yêu anh, vừa yêu vừa tôn sùng. Chắc tình yêu phải có hai điều đó nhỉ!

- Trở thành biểu tượng sexy trong mắt đàn ông một cách dễ dàng, chị có thể chia sẻ một chút không?

- Lúc nào xuất hiện ngoài đường cũng phải đẹp, lộng lẫy. Thậm chí lên giường đi ngủ cũng phải đẹp, thơm tho. Tôi thoa kem thật ngọt ngào, thật thơm và đặc biệt là không bao giờ được phép lôi thôi trước mặt anh (cười).

Tôi chỉ lôi thôi khi có mấy chị em gái, nhiều khi sao cũng được, còn trước mặt người mình yêu không thể nào. Anh thích tôi cũng ở điểm đó, không bao giờ thấy tôi xấu, luôn đẹp, thơm tho.

- Có khi nào chị không hài lòng điểm nào đó trên cơ thể mình?

- Tôi luôn tự hào về thân hình chuẩn, khuôn mặt trẻ con, nước da trắng mịn và mọi thứ trên cơ thể. Tôi chỉ không thích phải trang điểm đậm khi trình diễn. Tôi không bao giờ trang điểm đậm khi ra đường, đi tiệc, tôi chỉ chải mascara, dùng ít phấn hay thoa chút son.

Từ lúc quay trở lại với nickname "nữ hoàng nội y" mọi người tặng, tôi chưa bao giờ thấy mình xấu. Cụ thể lúc tôi ở ngoài sân bay là có rất nhiều người nhận ra mình (cười).

ngoc trinh
"Cuộc sống còn nhiều người tốt"

- Là em út trong gia đình nhưng chị lại nặng gánh nhất. Không chỉ lo lắng cho cha mẹ hàng tháng, chị còn tạo công việc cho các anh chị?

- Tôi nhỏ nhất nhưng như chị cả, mọi người khen tôi sướng như công chúa cũng chỉ là cái vỏ bề ngoài. Công chúa được cưng nựng, chiều chuộng, chẳng phải lo lắng gì, còn tôi lo đủ.

May là cuộc sống của anh em tôi đã ổn định nên tôi cũng hài lòng. Anh hai tôi làm tiếp thị nhớt, gia công nón bảo hiểm, có người làm công. Bây giờ tôi đang hướng chị dâu học nghề spa, trông nom spa lúc tôi đi công việc. Con nhỏ của anh trai, tôi nhờ người giúp việc và mẹ ở quê lên coi phụ đến khi bé đi học, mẹ lại về quê coi ba. Hiện tại, ông phải nhường bà cho cháu (cười).

Chị gái đã có cửa hàng quần áo riêng, khá đông khách. Còn vợ chồng người anh nữa chăm chỉ làm ăn lắm nhưng sinh nhiều con nên hơi vất vả. Tôi mới đổi xe tải nhỏ cho anh đi bỏ mối cà phê tốt hơn.

- Trước đây, những lúc "lo chưa tới", cảm giác của chị thế nào?

- Hồi xưa tôi có lo nhưng không tới đâu. Người trước thương mình có lo nhưng không thương gia đình. Còn người sau thật lòng, thật tâm. Đúng là cuộc sống còn nhiều người tốt, chỉ có điều ai gặp được hay không.

 Theo Mot&Cuoc song

Các tin cũ hơn