Diễm Hương trượt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Thứ năm, 20/12/2012, 10:04
Sau tiết mục mở màn, ban tổ chức đã ngay lập tức công bố danh sách top 16. Philippines và Ấn Độ là hai đại diện của châu Á có mặt trong danh sách này.

Top 16 gồm có Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Peru, Nga, Mexico, Ba Lan, Hungary, Nam Phi, Philippines, Croatia, Brazil, Kosovo, Australia, Ấn Độ, và Mỹ.

diem huong, hoa hau hoan vu
Sân khấu đêm chung kết

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương.

Diễn ra gần thời điểm Giáng sinh, vì thế chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 như một món quà gửi đến những người hâm mộ.

Thành viên ban giám khảo bao gồm rất nhiều nhân vật nổi tiếng, trrong đó có CeeLo Green - huấn luyện viên quen thuộc của The Voice Mỹ, Diego Boneta - ca sĩ kiêm diễn viên người Mexico (vai diễn gần đây nhất trong phim Rock of Ages), Ximena Navarrete - Hoa hậu Hoàn vũ 2010, Brad Goreski - stylist của nhiều sao Hollywood như Demi Moore, Rashida Jones, Christina Ricci , Jessica Alba...

Năm nay, các khách mời là những ca sĩ nổi tiếng sẽ hát live trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ.

diem huong, hoa hau hoan vu

 Hoa hậu Mỹ là người đẹp được xướng tên cuối cùng 

Đại diện Việt Nam dù rất cố gắng nhưng cô đã không tạo được bất ngờ ở đêm chung kết. Hình ảnh của cô cũng chỉ thoáng qua trên màn hình, khi máy quay lướt qua những gương mặt lọt vào top 16. Tuy vậy, cô vẫn còn có cơ hội giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

Hiện tại, theo kết quả bình chọn trên NBC.com, trang phục dân tộc của Diễm Hương đang nhận được lượng bình chọn nhiều thứ 4.

hoa hau hoan vu, diem huong

Diễm Hương đứng ở hàng phía sau

diem huong, hoa hau hoan vu

Đại diện Việt Nam đôi lúc lọt vào khung hình máy quay. Cô vẫn cười rất rạng rỡ

 

Theo Infornet

Các tin cũ hơn