Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn "đọ fan" trên Zing

Thứ năm, 20/12/2012, 11:06
Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi và nhóm X5 là những nghệ sĩ đang tạm dẫn đầu cuộc đua vào top 3 nam, nữ ca sĩ và nhóm nhạc được yêu thích nhất Zing Music Awards 2012. 
DAM VINH HUNG

Sau gần hai tuần bình chọn từ top 5 vào top 3, cộng đồng trực tuyến đã chọn các nghệ sĩ mà mình yêu thích. Theo đó, top 3 nam ca sĩ được yêu thích nhất là Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn và Akira Phan.

Người hâm mộ của hai nam ca sĩ Phạm Trưởng và Noo Phước Thịnh có vẻ đuối sức trong cuộc đua nên kết quả là hai ca sĩ này phải dừng bước tại đây.

BUI ANH TUAN
 
Top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất là các gương mặt trẻ nhưng quen thuộc trong làng nhạc trực tuyến như Đông Nhi, Bảo Thy và Minh Hằng.
 
Để có mặt trong top 3, có lẽ ba nữ ca sĩ trẻ này sẽ phải cám ơn rất nhiều đến lực lượng fan trung thành của mình, bởi họ đã kịp “cứu” thần tượng khỏi lực lượng fan hùng hậu của hai đàn chị Mỹ Tâm và Cẩm Ly, khiến cho đàn chị bị rớt khỏi top 3 năm nay.
 
BAO THY
Trang fanpage của Bảo Thy
 
Top 3 nhóm nhạc được yêu thích nhất là ba cái tên X5, V.Music và 365DaBand. Hai nhóm nam The Men và Tam Hổ được cộng đồng bình chọn ít hơn đành phải chia tay với hạng mục yêu thích.

Cuộc chiến để được vinh danh tại Zing Music Awards sẽ càng trở nên khốc liệt khi ở mỗi hạng mục chỉ còn một nghệ sĩ được bình chọn nhiều nhất sẽ đoạt giải.

Ở hạng mục nam ca sĩ được yêu thích nhất, hai nam ca sĩ đình đám nhất trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây là ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và “hotboy” Bùi Anh Tuấn sẽ so kè nhau quyết liệt để giành giải.

Chưa kể ca sĩ Akira Phan tuy không nổi trội bằng hai gương mặt kia nhưng lượng fan của anh trên cộng đồng trực tuyến cũng hùng hậu không kém.

Người hâm mộ chỉ còn hơn 10 ngày để bình chọn cho thần tượng tại trang web: awards.zing.vn. Hệ thống bình chọn sẽ đóng vào ngày 31/12.

 

Theo ANTĐ

Các tin cũ hơn