Chồng diva Mỹ Linh bất ngờ nhập viện

Thứ năm, 20/12/2012, 14:01
Nhạc sĩ Anh Quân sẽ không thể xuất hiện cùng vợ mình trong đêm nhạc tối 22/12 tại TP.HCM.

Chiều ngày 19/12, diva Mỹ Linh đã tạm gác lịch làm việc bận rộn để chuẩn bị cho đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" diễn ra tại TP.HCM vào 22/12 tới đây.

Trong lúc tập luyện cùng Hồng Nhung tại phòng trà We, chị Mỹ Linh đã rất lo lắng khi nhận được tin chồng mình - nhạc sĩ Anh Quân bất ngờ phải nhập viện gấp để mổ sỏi thận.

my linh, anh quan

Mỹ Linh lo lắng khi nhận được tin của chồng

my linh, anh quan

Mỹ Linh đã bay ra Hà Nội chăm sóc nhạc sĩ Anh Quân

Vì thế, Mỹ Linh đã phải thu xếp mọi việc nhanh chóng bay ra Hà Nội vào tối 19/12 để vào bệnh viện chăm sóc ông xã. Sáng 22/12, chị sẽ trở lại Sài Gòn và chuẩn bị diễn luôn vào buổi tối.

Đại diện ban tổ chức chương trình tỏ ra rất tiếc trước sự vắng mặt tạm thời của nhạc sĩ Anh Quân trong đêm diễn tại TP.HCM. Đặc biệt, theo ý tưởng ban đầu, nhạc sĩ Anh Quân vốn là thủ lĩnh của ban nhạc "Anh em" sẽ “tề tựu” đầy đủ các thành viên để kết hợp cùng ban nhạc Best Friends tạo nên hiệu ứng độc đáo trong suốt chương trình.

Tuy nhiên, với những ai đã từng mê mẩn các giọng ca hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì chất lượng chương trình.

Sau khi song ca Lời mẹ ru, chị “Bống” sẽ tiếp tục hòa giọng với Mỹ Linh trong nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn - Đóa hoa vô thường. Ngoài ra, các bản phối của nhạc sĩ Hoài Sa và Hồng Kiên sẽ mang tới một hơi thở mới, tràn đầy sức trẻ cho những ca khúc nhạc Trịnh thường bị “đóng khung” bấy lâu nay.

my linh, anh quan

Đôi bạn Mỹ Linh - Hồng Nhung

my linh, anh quan

Ca sĩ Tuấn Ngọc và Tùng Dương đang tập luyện cho chương trình sắp tới

“Chàng quái” Tùng Dương cũng tham gia đêm nhạc này, đáng chú ý nhất là bản song ca Phôi pha cùng màn đệm ghita của danh ca Tuấn Ngọc. Ban tổ chức hé lộ đây sẽ là màn biểu diễn rất “sốc”, đúng chất “quái” của giọng ca Con cò.

Đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" sẽ diễn ra ngay sau ngày “tận thế” 22/12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

 

Theo Ione

Các tin cũ hơn