Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2012

Thứ năm, 20/12/2012, 13:34
Sáng 20/12, trong buổi chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2012) tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, hoa hậu nước chủ nhà, Olivia Culpo, 20 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Á hậu 2 thuộc về thí sinh đến từ Venezuela, Á hậu 3 dành cho hoa hậu tới từ Australia, Á hậu 4 được trao cho người đẹp đến từ Brazil.
 
MISS UNIVERSE
 Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thuộc về đại diện đến từ Mỹ
 
Top 16 thí sinh được khán giả bầu chọn nhiều nhất qua mạng gồm Hoa hậu Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Peru, Nga, Mexico, Ba Lan, Hungary, Philippines, Croatia, Brazil, Kosovo, Australia, Ấn Độ, Mỹ và Hoa hậu Nam Phi.
 
89 thí sinh cùng xuất hiện trên sân khấu, tuy nhiên chỉ có top 16 được tham gia trình diễn áo tắm. 16 người đẹp xuất hiện trong những bộ bikini màu xanh và hồng in hoa và 10 thí sinh lọt vào top 10 gồm Australia, Nga, Brazil, Pháp, Venezuela, Mỹ, Hungary, Nam Phi, Mexico, Philippines.
 
miss universe, hoa hau hoan vu
 Người đẹp đến từ Philippines dành được danh hiệu Á hậu 1
 
Ban tổ chức cũng đã công bố các giải phụ như Hoa hậu ảnh thuộc về đại diện của Kosovo,  Hoa hậu thân thiện được trao cho người đẹp đến từ Guatemala, Trang phục dân tộc đẹp nhất được dành cho thí sinh đến từ Trung Quốc. 
 
Top 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử gồm Venezuela, Philippines, Australia, Mỹ, Brazil. Sau phần trả lời ứng xử, các hoa hậu cùng khán giả đã dành một phút tưởng niệm cho các nạn nhân trong vụ xả súng tại Conecticut tại Mỹ.
 
 
Theo KTĐT

Các tin cũ hơn