Vietnam Idol: Dũng “khùng” “đá xoáy” giao thông

Thứ bảy, 15/12/2012, 07:48
Vừa hài hước và sẵn độ “thâm nho”, đạo diễn Quang Dũng đã khéo chèn tiếng nói của mình về những quy định giao thông gần đây vào phần nhận xét mà lẽ ra anh dành riêng cho thí sinh Vietnam Idol.

Trong gala 6 – Vietnam Idol tối qua, 14/12, Hương Giang đã chọn ca khúc “Taxi” để thể hiện giọng hát và độ sexy của mình. Tuy nhiên, với những hạn chế trong kỹ thuật lấy hơi và phong cách biểu diễn, tiết mục của thí sinh chuyển giới chưa thể coi là thành công.

Dù vậy, với tựa đề bài hát “Taxi”, Hương Giang đã khiến đạo diễn “lắm chiêu” Quang Dũng có cảm hứng để… liên tưởng tới nhiều điều.

“Nếu tôi nhớ không nhầm, hình như vòng ngoài Hương Giang đã hát 'Xích lô', vòng này hát 'Taxi', có vẻ như em quan tâm đến vấn đề giao thông”, Dũng “khùng” pha trò.

idol, dung khung
Đạo diễn Quang Dũng ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2012

Chưa dừng lại ở đó, với sự hài hước và “thâm nho” có thừa, Quang Dũng tiếp tục chuyển sang “đá xoáy” giao thông.

“Tôi có đọc vài bài báo và comment trên mạng, mọi người nói giọng Hương Giang không dễ nghe nhưng với tôi, hôm nay giọng hát của em còn dễ nghe hơn một số quy định của ngành giao thông gần đây”.

“Đá xoáy” giao thông là một nhẽ, câu nói này của đạo diễn Quang Dũng cũng không thể coi là một lời khen đối với Hương Giang. Thế mới biết, Dũng “khùng”… “thâm” tới mức nào!

Chẳng riêng gì Hương Giang, cả chàng trai Chu Ru – Ya Suy tối qua cũng chỉ biết… “cười mếu” khi nghe Quang Dũng nhận xét.

“Tôi nghĩ Ya Suy không biết có tính toán không, đối với Ya Suy để được khán giả nhắn tin không phải là khó, tôi tin có rất nhiều người nhắn tin cho Ya Suy. Thật ra, chắc người ta không nhắn tin vì hay mà vì bạn đáng yêu, nhìn thương thương”, Quang Dũng nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Dũng “khùng” cho thí sinh Vietnam Idol nếm “thuốc đắng”. Người xưa vẫn nói: “Thuốc đắng dã tật”, hy vọng đạo diễn Quang Dũng nắm rõ “liều dùng” và thí sinh Vietnam Idol 2012 cũng bén nhạy với vị thuốc "khó" này.

 

Theo DanViet

Các tin cũ hơn