Quỳnh Dao phản đối "Hoàn Châu Cách Cách" bản Hàn

Thứ sáu, 21/12/2012, 09:47
Đồng thời, nữ sĩ cũng gửi lời khen ngợi đến "Cuộc chiến chốn thâm cung" và "Hậu cung Chân Huyên truyện".
Chuyện các nhà làm phim Trung Quốc sản xuất lại những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, việc phía Hàn Quốc đề nghị dựng lại phim truyền hình Hoa ngữ như Hoàn Châu Cách Cách lại vô cùng hiếm có. Song, nữ sĩ Quỳnh Dao đã thẳng thừng từ chối, thậm chí còn phản đối kịch liệt ý tưởng này.
 
 
 
Thành công rực rỡ của Hoàn Châu Cách Cách 15 năm trước cùng sự trở lại của Tân Hoàn Châu Cách Cách năm 2011 vừa qua đã khiến các nhà làm phim Hàn Quốc phải để mắt tới tác phẩm này. Có một số lời đề nghị đã được gửi đến cho Quỳnh Dao nhưng nữ sĩ lại không hề hào hứng với chúng chút nào.

Bà cho biết: “Tôi đang xem xét nhưng tốt nhất là tôi nên được xem danh sách diễn viên trước đã. Hiện giờ thì tôi cũng đã “nhắm” được một vài tên tuổi xứ Hàn khá hợp vai rồi”.
 
 
 
Có thể suy đoán sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách 1998, sự “nở rộ” của những phiên bản nhái tại một số nước Đông Nam Á với chất lượng không tốt đã khiến Quỳnh Dao “mất thiện cảm” với các nhà làm phim nước ngoài. Đồng thời, Quỳnh Dao xưa nay vốn không có thói quen bán bản quyền tác phẩm của mình.
 
Đối với các tác phẩm khác về đề tài cung đấu, Quỳnh Dao đặc biệt khen ngợi 2 bộ phim Cuộc chiến chốn thâm cung và Hậu cung Chân Huyên truyện. Trong đó, Hậu cung Chân Huyên truyện được Quỳnh Dao nhận xét là “đạt đến sự hoàn mỹ cả về diễn viên, nội dung và phục trang”.
 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn