Ca sĩ Nhật chụp ảnh nude của vợ đăng báo

Thứ bảy, 22/12/2012, 08:37
Thực hiện bộ ảnh mang tên "Gái điếm", Koji Tamaki chỉ đạo vợ uốn éo các kiểu trong trạng thái không mảnh vải che thân.

Ifeng đưa tin, mới đây ca sĩ sinh năm 1958 Nhật Bản Koji Tamaki và vợ Aota Noriko đồng ý cho đăng bộ ảnh “mát mẻ” lên một tờ báo. Bộ ảnh được lấy tên là “Gái điếm”.

anh nude
Aota Noriko trên tạp chí

Nhiếp ảnh gia của bộ “Gái điếm” chính là nam ca sĩ còn người mẫu bộ ảnh là vợ ông. Koji Tamaki mời mọc: “Chẳng có người đàn bà nào tuyệt hơn cô ấy đâu, mọi người hãy đến xem”.

Trong các bức ảnh, Aota Noriko lúc không mảnh vải che thân, lúc chỉ mặc đồ lót. Cô uốn éo tạo các tư thế gợi tình. Aota Noriko cho biết lần lên báo này là một “cuộc cách mạng” đối với cô.

anh nude
Nữ diễn viên không mảnh vải che thân uốn éo trước cây đàn pinano

Trước đó trên blog cá nhân, vợ ca sĩ chia sẻ về đời sống hôn nhân của mình: “Thay đổi lớn nhất sau hôn nhân là nếp sống của tôi khác đi. Giờ đây mỗi sáng tôi đều thức giấc lúc 7h”. Aota Noriko vốn là một diễn viên.

“Chiêu” của vợ chồng Koji Tamaki thu hút được quan tâm của đông đảo độc giả. Có người chê cười và nhận xét ngực của Aota Noriko đã chảy xệ. Cũng có người nói rằng ở tuổi 46, giữ được dáng vóc như Aota Noriko không phải dễ.

anh nude
Vợ chồng Koji Tamaki trong lễ cưới

Koji Tamaki là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Ông từng là thủ lĩnh ban nhạc Anzen Chitai rất thành công ở Nhật Bản những năm 1980.

Koji Tamaki và Aota Noriko kết hôn năm 2010. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên tạm rời xa showbiz và chuyên tâm chăm sóc gia đình. Từ khi kết hôn, quan hệ của hai vợ chồng không ít lần bị đồn rạn nứt.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích