Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh đã “làm hoà”?

Thứ sáu, 21/12/2012, 14:29
Phương Thanh từng nói về mối quan hệ với Mr Đàm là "đã hết thuốc chữa" còn Đàm Vĩnh Hưng cũng vài lần "đả kích" Phương Thanh trên báo. Ấy thế mà cuộc "chiến tranh lạnh" đó dường như đã được "tháo ngòi" sau đêm trao giải Làn sóng xanh.

Mối quan hệ căng thẳng “không nhìn mặt nhau” giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng dường như đã được hoà giải trong đêm trao giải Làn sóng xanh diễn ra vào tối 20/12 tại TP.HCM. Điều đó được hiển thị thông qua màn song ca của họ trên sân khấu, đây là lần đầu tiên sau gần 6 năm, họ mới “gần gũi” với nhau đến thế.

phuong thanh, dam vinh hung
 Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh
 
Tuy đã có thời gian rất thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đã xấu đi từ năm 2007 vì nhiều lý do.
 
Thậm chí đã có lúc, cặp đôi này tuyên bố “không nhìn mặt nhau” và quả thực họ rất ít khi xuất hiện chung ở một sự kiện hoặc nếu có thì cũng sẽ coi như người kia không “có mặt trên đời”. Chuyện xảy ra trong bữa tiệc mừng của Trương Nam Thành sau Bước nhảy hoàn vũ là một ví dụ mà người trong giới showbiz vẫn thường nhắc đến.

Do mối quan hệ rất xấu này, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng thường “né” không nói đến đối phương, hoặc khi nói thì thường chỉ trích lẫn nhau trên báo chí.

Nói về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh từng nói “mối quan hệ này đã “hết thuốc chữa”.” Còn Đàm Vĩnh Hưng thì tin rằng có những hiểu lầm đã xảy ra và sẽ có ngày “những hiểu lầm sẽ được hoá giải”. Có vẻ như với màn song ca “đối đáp” trong đêm trao giải Làn sóng xanh, lời nói của Mr Đàm đã dần trở thành hiện thực.

phuong thanh, dam vinh hung

Có thể nói, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng là hai trong số những ca sĩ gắn bó lâu dài và có nhiều thăng trầm nhất với giải thưởng Làn sóng xanh. Vậy nên sự có mặt của họ trong lễ trao giải là điều rất dễ hiểu dù giữa họ có sự bất đồng.

Tuy nhiên, đám đông khán giả đã rất bất ngờ và vui mừng khi cặp đôi này vượt qua được những xung khắc của bản thân để cùng cống hiến cho khán giả những tiết mục hay.

Đầu tiên, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đứng chung sân khấu trong tiết mục của Quang Dũng sau khi mỗi người đã thể hiện riêng một ca khúc, Phương Thanh hát Lỡ lầm của cố nhạc sĩ Đỗ Quang còn Đàm Vĩnh Hưng hát Nỗi nhớ.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, cả hai đã lùi khỏi sân khấu nhưng đến khi Quang Dũng hát Một cõi đi về, Phương Thanh đột ngột tiến ra sân khấu để song ca với Quang Dũng, tiếp đó là Mr Đàm biến màn song ca trở thành tam ca.

phuong thanh, dam vinh hung

Đỉnh điểm của sự ngạc nhiên và vui sướng mà các fan của cả hai có được chính là khi “tiết mục đặc biệt” mà Đàm Vĩnh Hưng hứa với họ đã trở thành hiện thực vào phút cuối chương trình.

Phương Thanh đã hát Lý mười thương và Mr Đàm chính là người hát đối đáp lại. Ban đầu, Mr Đàm còn tỏ ra khá lúng túng và ngượng ngập, nhưng sau đó khi hát Tát nước đầu đình, cả hai dường như đã quên hết tất cả, hoà mình vào bài hát và quậy tưng cả sân khấu trong tiếng hò reo của các fan.

Như vậy, sau gần 6 năm “chiến tranh lạnh”, mối quan hệ của hai trong số những ca sĩ thành công và có sức ảnh hưởng lớn nhất làng showbiz Việt 10 năm qua đã có dấu hiệu được “hâm nóng”. Tuy vẫn chưa có bất kỳ một tuyên bố giảng hoà nào được “đương sự” đưa ra nhưng có lẽ các fan của “Chanh” và Mr Đàm đều có thể có quyền hi vọng.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn