Britney Spears bị hạn chế dùng điện thoại

Thứ tư, 03/10/2012, 11:10
Điện thoại và internet của nữ giám khảo X Factor luôn trong chế độ bị quản lý chặt chẽ và hạn chế tối đa.

>>Britney Spears vung tiền tỷ làm đẹp trước đám cưới
>>Britney Spears hóa Nữ hoàng Ai Cập 
>>Britney Spears bỏ 10.000 bảng mua quà cưới cho bồ cũ
>>Britney Spears "nổi điên" vì thí sinh The X-Factor

Thời gian này, Britney Spears vẫn đang trong thời gian giám hộ theo quyết định của tòa nên điện thoại và internet của nữ giám khảo X Factor luôn trong chế độ bị quản lý chặt chẽ và hạn chế tối đa.

 
 


Britney Spears và hôn phu Jason.

“Britney bị kiểm soát gắt gao khi sử dụng điện thoại di động và internet và việc này là để bảo vệ cô. Bố của Brit, ông Jamie và chồng sắp cưới, Jason, muốn đảm bảo cựu quản lý Sam Lutfi sẽ không thể liên lạc với ngôi sao nhạc pop. Thậm chí, Brit và Jason còn dùng chung một cái điện thoại di động và chiếc điện thoại này thường xuyên được Jason kiểm tra xem ai là người gọi đến. 

Ngoài ra, điện thoại còn bị chặn các số liên quan tới Lutfi. Brit cũng bị hạn chế dùng internet và một số website còn được chặn để cô không thể vào được vì gia đình không muốn cô đọc được những bài báo, câu chuyện không tiêu cực, chỉ trích Brit vì không muốn cô buồn” – một nguồn tin thân cận cho biết.

Ngoài ra, những người giám hộ của công chúa nhạc pop đã đệ đơn lên tòa yêu cầu thêm thời gian hạn chế Lutfi lại gần Brit và các con của cô.

Những động thái này của nhóm giám hộ Britney nhằm đáp lại lời buộc tội của Lutfi rằng anh phát hiện ma túy trong nhà cô. Trước đó, cựu quản lý còn kiện Brit và bố mẹ cô đã vi phạm hợp đồng và nói xấu anh khi buộc tội Lutfi đưa ma túy cho con gái họ, dẫn đến thời kỳ khủng hoảng nặng nề của Britney hồi năm 2008.
 
Theo Xzone

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn