Con gái Whitney Houston hủy hôn với anh trai nuôi

Thứ năm, 29/11/2012, 14:50
Bobbi Kristina, 19 tuổi và anh trai nuôi Nick Gordon đã chia tay dù mới thông báo đính hôn hồi tháng 10.
 
 

Bobbi Kristina và anh trai nuôi Nick Gordon nhập nhằng chuyện tình cảm.

Từ sau khi diva nhạc pop Whitney Houston qua đời vào tháng 2, chuyện tình cảm rắc rối của con gái cô, Bobbi Kristina, với người anh trai nuôi gây ồn ào dư luận. Bobbi và Nick Gordon (22 tuổi) sống chung nhà 10 năm nay từ khi Nick được Whitney nhận về nuôi năm 12 tuổi.

Từ tình cảm anh em, cặp đôi này đã nảy sinh tình yêu sau khi mẹ mất. Đầu tháng 10, trong một bộ phim tài liệu về gia đình Houston, Bobbi hạnh phúc thông báo cô và Nick đã đính hôn. Hai người cũng tiết lộ những bức ảnh ôm hôn thắm thiết.
 
Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng, Bobbi và Nick đã quyết định dẹp yêu đương để trở lại tình nghĩa anh em như trước kia. Trên Twitter, Nick viết: "Bobbi và tôi không đính ước cũng không hẹn hò. Chúng tôi chỉ thân thiết như vốn có".

Đầu tuần này, con gái Whitney cũng bóng gió đề cập đến chuyện chia tay. Cô chia sẻ trên Twitter: "Tôi đang rời bỏ... Mọi thứ ổn một cách khó tin, bởi tôi đã không còn nhớ một người thực sự nữa... Tôi đoán là đã đến lúc tôi không còn phụ thuộc vào ai. Mẹ và Chúa đã chỉ đường dẫn lối cho tôi. Cảm ơn mẹ rất nhiều".
 
 

Bobbi là con gái duy nhất của nữ danh ca bạc mệnh Whitney Houston.

Đúng ngày thông tin chia tay được tiết lộ (28/11), Bobbi Kristina gặp tai nạn xe hơi. Theo trang TMZ, Bobbi bỗng nhiên bị mất lái, đâm xe vào đê ven đường. Cô đã rất hoảng loạn nhưng may mắn không bị thương.

Theo Ngoisao 

Các tin cũ hơn