Top 10 bộ phim đình đám của thế giới 2012

Chủ nhật, 23/12/2012, 16:58
Cùng điểm qua 10 bộ phim “bom tấn” của điện ảnh thế giới năm 2012.

10. Ted

Bộ phim hài với sự tham gia của Mark Wahlberg với con gấu bông biết nói thực sự rất hài hước. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông và con gấu nhồi bông của mình,  ông đã được sống với cuộc sống mà mình mơ ước thời thơ ấu.

 
Bộ phim hài với sự tham gia của Mark Wahlberg với con gấu bông biết nói thực sự rất hài hước

9. Skyfall

Chuyến phiêu lưu mới nhất của James Bond cùng những pha hành đông gay cấn, kèm theo bài hát chủ đề quá ư đỉnh của Adele. Đạo diễn Sam Mendes thuyết phục được một trong những diễn viên tài năng là Javier Bardem nhận vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney.

Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của “No Country for Old Men” sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

 
Chuyến phiêu lưu mới nhất của James Bond cùng những pha hành đông gay cấn

8. You sister’s sister

Một chuyện tình tay ba lãng mạn không đi đúng hướng được phác họa trong bộ phim này với sự tỏa sáng của Emily Blunt.

 
Một chuyện tình tay ba lãng mạn không đi đúng hướng được phác họa trong bộ phim này với sự tỏa sáng của Emily Blunt

7. The dark knight rises

Giữa sự xôn xao của những ngày lễ hội, đừng quên tập phim cuối cùng nhưng cũng cực kỳ hoành tráng của nhân vật siêu anh hùng được chuyển tải từ game này.

Sau cái chết của luật sư Harvey Dent, Batman nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho Dent và sau đó bị săn bắt bởi Cục cảnh sát thành phố Gotham. Tám năm sau các sự kiện của The Dark Knight, Batman trở lại Gotham, nơi ông gặp cô Selina Kyle bí ẩn trong khi ngăn chặn kế hoạch của Bane - nhân vật phản diện - nhằm tiêu diệt thành phố.

 
Giữa sự xôn xao của những ngày lễ hội, đừng quên tập phim cuối cùng nhưng cũng cực kỳ hoành tráng của nhân vật siêu anh hùng được chuyển tải từ game này

6. The perks of being a wallflower

Một bộ phim dễ thương, trong sáng về đề tài tuổi teen với sự tham gia diễn xuất của Emma Watson, The perks of being a wallflower xứng đáng nằm trong danh sách những phim bộ phim của giới trẻ kinh điển.

 
The perks of being a wallflower xứng đáng nằm trong danh sách những phim bộ phim của giới trẻ kinh điển 

5. Life of pi

Một cậu bé. Một chiếc thuyền. Một con hổ. Câu chuyện ngụ ngôn về sinh tồn được trở nên cuốn hút và hoành tráng hơn với những kỹ xảo 3D ấn tượng.

 Câu chuyện ngụ ngôn về sinh tồn được trở nên cuốn hút và hoành tráng hơn với những kỹ xảo 3D ấn tượng

 4. Zero dark thirty

Nhiều năm sau này, mọi người vẫn sẽ nói về Zero dark thirty, bộ phim cung cấp một cái nhìn sâu vào cuộc săn lùng Osama Binladen của CIA với sự góp mặt của diễn viên Jessica Chastain.

 
 
Nhiều năm sau này, mọi người vẫn sẽ nói về Zero dark thirty

3. Les miserables

Chỉ có thể dành những lời tán tưởng cho bộ phim chuyển thể từ nhạc kịch này. Anne Hathway hẳn đang viết bài phát biểu cảm tưởng nhận giải của bộ phim này.

 
Chỉ có thể dành những lời tán tưởng cho bộ phim chuyển thể từ nhạc kịch này

2.Argo

Dựa trên một sự kiện có thật, “Argo” ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

 
Dựa trên một sự kiện có thật, “Argo” ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ

1. Silver lining playbook

Bradley Cooper và Jennifer Lawrence đã thể hiện rất tuyệt trong bộ phim hài tình cảm lý thú và chân thực nhất năm về đề tài gia đình. Không có một điểm trừ nào dành cho bộ phim, ngoài cái tựa đề quá ư là sến!


 
Không có một điểm trừ nào dành cho bộ phim, ngoài cái tựa đề quá ư là sến!

 Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn