2 ông trùm phim ca nhạc sản xuất lễ trao giải Oscar 2013

Thứ bảy, 25/08/2012, 14:26
Craig Zadan và Neil Meron, 2 ông trùm của các bộ phim ca nhạc ăn khách như Chicago (đoạt 6 giải Oscar) và Hairspray, sẽ là những nhà sản xuất của lễ trao giải Oscar năm 2013. 

>>Cảnh khỏa thân gia tăng trên truyền hình Mỹ
>>Cha của "thiếu gia cưỡng hiếp" tự trách bản thân
>>Siêu sao G.Depardieu lại giở tính hung bạo
>>Kim Kardashian tự biến thành người ngoài hành tinh

“Cặp bài trùng” này, từng được 73 đề cử giải Emmy, 12 đề cử giải Tony và 7 đề cử giải Grammy với các sản phẩm sân khấu Broadway và truyền hình. 
 



2 nhà sản xuất Craig Zadan (trái) và Neil Meron.

Ông Hawk Koch, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh, nhận định: “Craig và Neil là những nhà tư tưởng tiên tiến và họ sẽ đưa một nhãn quan độc đáo vào lễ trao giải Oscar. Tài năng xuất chúng của họ, cùng với tình yêu điện ảnh, sẽ khiến lễ trao giải Oscar 2013 là một đêm đáng nhớ”.

Còn Craig Zadan và Neil Meron bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng sẽ vận dụng được trải nghiệm sản xuất phim nhựa, tác phẩm truyền hình và sân khấu để đưa được yếu tố mới mẻ và đặc biệt vào lễ trao giải Oscars”.

Viện Hàn lâm mong muốn sẽ tránh được “sự cố” của năm 2012 khi nhà làm phim Brett Ratner và nam diễn viên da màu Eddie Murphy đã từ bỏ vai trò nhà sản xuất và người dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar vì những lời nói động chạm đến người đồng tính.

Cuối cùng nghệ sĩ hài cựu trào Billy Crystal đã được mời làm MC lễ trao giải Oscar và cách dẫn dắt chương trình của ông đã giành được nhiều ca ngợi – đặc biệt là khi lối dẫn tẻ nhạt của Anne Hathaway và James Franco năm 2011 đã bị chỉ trích nhiều.



Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn