Diễn viên U50 dành dụm để cầu hôn trai trẻ

Thứ hai, 24/12/2012, 10:02
Thiệu Mỹ Kỳ chủ động thể hiện tình cảm với bạn trai trước báo giới và nói rằng sẽ lao động chăm chỉ chờ ngày nên vợ nên chồng cùng người tình kém 10 tuổi.

Diễn viên 47 tuổi Thiệu Mỹ Kỳ và bạn trai Thi Tổ Nam (Vinz) tay trong tay tham gia một sự kiện gần đây. Khi được phóng viên hỏi về tin đồn đôi uyên ương kết hôn vào tháng 3/2013, Thi Tổ Nam lập tức lắc đầu trong khi đó Mỹ Kỳ thì cười đáp: “Thời buổi này toàn phụ nữ cầu hôn đàn ông, đợi tôi kiếm thêm ít tiền nữa rồi sẽ ngỏ lời với Vinz”.

Thiệu Mỹ Kỳ và bồ trẻ tay trong tay khi tham gia một sự kiện. Ảnh: QQ.

Thiệu Mỹ Kỳ và Thi Tổ Nam hẹn hò nhau từ năm 2008. Thời gian đầu, hai người giấu kín mối quan hệ. Năm 2011, Thi Tổ Nam bị đồn được người tình bao ăn ở. Tổ Nam không phản hồi về điều này.

Nhiều tháng gần đây, Thiệu Mỹ Kỳ, Thi Tổ Nam nhiều lần tay trong tay tham gia hoạt động. Hồi tháng 6, cặp uyên ương bị bắt gặp tình tứ, ôm hôn nhau ở chốn đông người.

Mỹ Kỳ và Tổ Nam bị bắt gặp tình tứ trên phố hồi tháng 6. Ảnh: Sina.

Tổ Nam người gốc Hong Kong, trưởng thành ở Pháp. Từ nhỏ anh đã mơ ước làm diễn viên. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Pháp, anh một mình về Hong Kong lập nghiệp. Tài tử từng góp mặt trong một số bộ phim Bản sắc nam nhi, Bodyguard - A New Beginning, Long Hổ môn, Đoạt mệnh kim…

Trước khi đến với Thi Tổ Nam, Thiệu Mỹ Kỳ có mối tình sâu đậm với diễn viên, ca sĩ Trịnh Y Kiện. Họ chia tay sau gần 10 năm mặn nồng. Sau đó, diễn viên họ Trịnh hẹn hò Lương Vịnh Kỳ. Thiệu Mỹ Kỳ đau khổ một thời gian dài.

Diễn viên Hong Kong Thiệu Mỹ Kỳ. Ảnh: Baidu.

Thiệu Mỹ Kỳ là diễn viên có nhiều vai diễn để lại dấu ấn. Cô từng đóng các phim PTU (Biệt đội cơ động), Chu quang bảo khí, Cung tỏa tâm ngọc. Năm 2012, Mỹ Kỳ góp mặt trong các phim Tâm chiến, Đại thái giám

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích