10 nữ diễn viên quyền lực nhất làng thời trang Hoa ngữ

Thứ hai, 24/12/2012, 10:39
Phạm Băng Băng, Diêu Thần, Chương Tử Di, Triệu Vy, Châu Tấn... là những người đẹp không hoạt động trong lĩnh vực thời trang, nhưng họ có quyền lực và sức ảnh hưởng không thua kém người trong giới.

1. Phạm Băng Băng: Nhân vật nữ quyền lực nhất trong làng thời trang

Phạm Băng Băng đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách những nhân vật nữ quyền lực nhất trong làng thời trang Hoa ngữ là điều người hâm mộ không bất ngờ. Cô là gương mặt nổi bật nhất trong số các mỹ nhân Trung Quốc ra nước ngoài dự các tuần lễ thời trang cũng như xuất sắc thể hiện mình ở các LHP Quốc tế như Cannes, Tokyo, Pusan…

Người đẹp cũng cho thấy sự nổi bật về gu thẩm mỹ. Không trung thành với phong cách nhất định, cô luôn đem đến cho khán giả những bất ngờ. Từ gợi cảm, sexy đến thơ ngây, trong sáng, từ cổ điển đến hiện đại, từ nền nã đến sắc màu rực rỡ… nhưng những kết hợp của cô luôn được ngợi khen. Năm 2012, cô làm sứ giả của Elie Sabb, Louis Vuitton và H&M. Bấy nhiêu đó, đủ để thấy sức mạnh của cô trong làng thời trang Hoa ngữ, châu Á và cả thế giới.

2. Diêu Thần: Nhân vật nữ được yêu thích nhất trong làng thời trang

Diêu Thần không đóng nhiều phim nhưng cô vẫn là một minh tinh được săn đón và là một trong những biểu tượng thời trang mới nổi của làng nghệ Hoa ngữ. Sở hữu một thân hình đẹp, gương mặt cá tính nên không khó để Diêu Thần nổi bật giữa các người đẹp.

Được mệnh danh là "cô nàng miệng rộng" hao hao nét phương Tây, nhưng phong cách nổi bật của Diêu Thần lại rất dịu dàng, nữ tính. Các trang phục của cô luôn nổi bật với nét nền nã, sang trọng. Điển hình như trong lễ ra mắt của bộ phim Hobbit tại nước ngoài, cô nổi bật với đầm dạ hội màu xanh của thương hiệu nổi tiếng của Georges Hobeika.

Cô cũng luôn nằm trong danh sách những người mặc đẹp nhất khi tham gia các sự kiện thời trang của làng giải trí. Với 20 triệu người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội, Diêu Thần được mệnh danh là cô nàng thời trang được yêu thích nhất.

3. Lý Băng Băng: Nhân vật nữ được các hãng thời trang ưu ái

 

Có một hình tượng lành mạnh, ít khi dính scandal và nổi tiếng nhờ thực lực, Lý Băng Băng là nhân vật nữ xếp thứ 3 trong bảng vàng và được coi là gương mặt nhận được sự ưu ái của các thương hiệu lớn.

Tháng 2/2012, Lý Băng Băng gây ấn tượng với chiếc váy gần 8 tỷ đồng trên thảm đỏ của Oscar - cũng từ đó, cô chính thức đến với làng thời trang thế giới. Tháng 4 năm nay, cô trở thành đại diện của Gucci trên toàn châu Á, cho mọi dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này, từ quần áo, đồng hồ, túi xách đến các loại trang sức, phụ kiện khác.Do đó, toàn thân của Lý Băng Băng, lúc nào cũng là đồ của Gucci.

Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt phát ngôn của mỹ phẩm L’oreal và luôn nhận được nhiều lời khen tặng từ những thương hiệu lớn này.

4. Chương Tử Di: Nhân vật thời trang được nhắc đến nhiều nhất

Năm 2012, Chương Tử Di vẫn là gương mặt nổi trội của làng thời trang Hoa ngữ. Cô vẫn thể hiện được phong độ với những trang phục nền nã, sang trọng và thanh lịch. Không sử dụng cố định trang phục của một hãng, nữ diễn viên có sự lựa chọn rất linh hoạt, từ của Marc Bouwer, Toga, Gucci, Christian Dior… Cô ngày càng tiến bộ trong gu thời trang và hạn chế tối đa các sự cố không đáng có.

Chương Tử Di cũng là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất bởi mỗi lần cô xuất hiện, thường bị bao vây bởi những tin đồn tình cảm cũng như tiền bạc. Dù vậy, những điều này không khiến khán giả thôi yêu mến Chương Tử Di cũng như những trang phục của cô.

5. Tôn Lệ: Nhân vật nữ có gu thời trang tiến bộ nhất

 

Tôn Lệ dường như đã có sự lột xác mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang sau một thời gian tạm xa làng nghệ để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Nếu như trước đây, cô khá nhạt nhòa giữa một rừng các người đẹp, sau khi trở lại, cô đẹp, sành điệu và lộng lẫy hơn. Mỹ nhân của Chân Hoàn truyện có gu ăn mặc giản dị, không rườm rà, gợi cảm, nhưng lịch sự, cá tính tạo được ấn tượng trong mắt báo giới và khán giả.

6. Lâm Chí Linh: Nhân vật nữ đẹp nhất

Không nổi tiếng với sự phá cách như Phạm Băng Băng, hay có lực lượng fan hùng hậu như Triệu Vy hay Diêu Thần, nhưng Lâm Chí Linh được ca ngợi là nhân vật nữ đẹp nhất của làng thời trang Hoa ngữ.

Xuất thân là một chân dài nổi tiếng với gu thẩm mỹ tuyệt vời, Lâm Chí Linh chưa bao giờ bị chê xấu mỗi khi cô xuất hiện. Các trang phục người đẹp lựa chọn luôn tôn lên nét gợi cảm, quyến rũ, khiến người ta liên tưởng đến nữ thần Eva. Điểm trừ gây ồn ào của Lâm Chí Linh, là việc cô dính vào scandal dạo kéo. So với các ngôi sao khác, tần suất xuất hiện của cô trên những trang bìa tạp chí lớn như Cosmopolitan, Harper’ s Bazaar hay Elle cũng ít hơn.

7. Thang Duy: Nhân vật nữ thanh lịch nhất

Với bộ phim Thu muộn, Thang Duy trở thành gương mặt nữ người Hoa được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Năm 2012, người đẹp có vô số các sự kiện và cô đã chứng minh một đẳng cấp rất riêng, luôn sang trọng, thanh lịch, trẻ trung. Thang Duy xuất hiện không quá nổi bật, không quá gợi cảm, không quá phá cách… nhưng luôn ngọt ngào, thu hút, khiến người khác vẫn phải chú ý và thiện cảm.

8. Nghê Ni: Nhân vật nữ có sự "lột xác" nhanh nhất

 

So với 9 nhân vật kể trên, Nghê Ni có tuổi nghề ít hơn hẳn so với các bậc đàn chị. Cô cũng chỉ có duy nhất một tác phẩm Kim Lăng thập nhị thoa để so bì. Tuy nhiên, là cô nàng "Mưu nữ lang" mới nhất, Nghê Ni dễ dàng lọt vào mắt xanh của báo giới và khán giả, và cô cũng phải biết cách nắm bắt khá tốt những cơ hội có được.

Sở hữu vóc dáng không thua gì người mẫu, gương mặt đẹp ấn tượng, hiện tại, Nghê Ni là khách mời ngồi ở hàng ghế đầu tiên của những show thời trang lớn trong nước và quốc tế. Người đẹp cũng thể hiện rõ gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình tại các LHP lớn như LHP Berlin, LHP Pusan…

Dù chỉ có chưa đầy 3 năm tuổi nghề, cô đã nhanh chóng trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn như Harper’s Bazaar, Cosmopolitan… Đây là điều các thế hệ đi trước phải mất nhiều năm mới đạt được.

9. Triệu Vy: Nhân vật nữ được ưu ái nhất trong làng thời trang

 

Không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, với phong độ thời trang khá thất thường, nhưng Triệu Vy vẫn lọt vào danh sách 10 nhân vật quyền lực nhất trong lĩnh vực thời trang của Hoa ngữ nhờ lực lượng fan hùng hậu ủng hộ và bỏ phiếu.

Hơn 10 năm dấn thân vào làng nghệ, Triệu Vy chưa từng được ca ngợi trong lĩnh vực thời trang nhưng cô vẫn là gương mặt đình đám, được các hãng thời trang, mỹ phẩm săn đón.Cô cũng có những tiến bộ nhất định với thời trang thảm đỏ, khi thời gian gần đây, xuất hiện khá thanh thoát và nổi trội tại các LHP Bắc Kinh, LHO Venice…

Dù vậy, cách ăn mặc thường ngày hoặc xuất hiện trong các sự kiện nhỏ hơn của Triệu Vy không được đánh giá cao. Hơn nữa, thân hình của cô rất dễ phát phì và thường hay để lộ nhược điểm khi chưa biết lựa chọn những trang phục thực sự phù hợp.

10. Châu Tấn: Nhân vật nữ có thực lực nhất

 

Trong làng thời trang giới thời trang của Hoa ngữ, Châu Tấn cũng là một gương mặt đình đám. Cô là đại diện của Chanel tại quốc gia hơn 1 tỷ người và thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Châu Tấn kết hợp khá tinh tế giữa phong cách thời trang của một hãng đậm chất phương Tây với nét dịu dàng của phương Đông. Bất luận trên thảm đỏ, trong đời thường hay trên bìa tạp chí, cô đều thể hiện một phong cách thời trang cá tính riêng.

Theo Eva

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích