Anh Tuấn “rớt hạng”, fan cuống cuồng xin lỗi

Thứ hai, 24/12/2012, 13:52
Ngay sau khi MC Phan Anh công bố kết quả bình chọn trong liveshow 10 The Voice đêm qua, trang Facebook cá nhân của “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn đã ngập lời xin lỗi của các fan.

Tại liveshow 10 The Voice đêm 23/12, Đinh Hương đã xuất sắc giành chiến thắng sít sao trước Bùi Anh Tuấn. Dù tài năng và phong độ của Đinh Hương là điều không thể phủ nhận, song đây vẫn là một kết quả hết sức bất ngờ, đặc biệt là với những fan cuồng của “hoàng tử kính cận”.

bui anh tuan, the voice

Đây cũng là lần đầu tiên, Bùi Anh Tuấn bị “xuống hạng” trên “thang đo” bình chọn của khán giả.

Ngay sau khi thông tin được công bố, fanclub “Tuấn tươi tỉnh” đã bắt đầu xin lỗi rối rít thần tượng trên trang facebook cá nhân của anh.

bui anh tuan

Một bạn nickname Đen Smile than thở: “Anh ơi, không sao đâu. Chỉ tại chúng em quá chủ quan nên mới thế. Tuần sau chúng em hứa sẽ cố gắng, không để anh thất vọng như vậy nữa đâu”.

Trong khi đó, bạn An My lại lấy đây là bài học nhớ đời của toàn bộ fanclub: “Anh Tuấn đừng buồn nhé và cũng đừng nghĩ tụi em buông tay anh ra nhé. Thật sự không. Có thể đây sẽ là bài học mà 3TF chúng em cần phải nếm trải để bớt tính chủ quan”.

bui anh tuan

Thậm chí, một bạn tên là “Đen Đỏng Đảnh” còn hứa chắc chắn rằng, tuần sau, mọi chuyện “sẽ trở về quỹ đạo của nó”.

Trước sự áy náy “ướt át” của các fan, Bùi Anh Tuấn để lại những dòng tin nhắn khá… “biết điều”.

bui anh tuan
Bùi Anh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân

“Sẽ là rất vô lý và tệ nếu Tuấn nói từ ‘trách’ mọi người vì bản thân Tuấn chẳng có một điều gì đặc biệt, chẳng làm được một điều gì đặc biệt gửi đến mọi người nhưng thời gian vừa qua vẫn luôn được mọi người quan tâm và yêu quý”, Bùi Anh Tuấn chia sẻ.

So với đoạn chia sẻ “mập mờ phản pháo” Thu Minh cách đây ít lâu, Bùi Anh Tuấn dường như đã biết rút kinh nghiệm, trở nên khéo léo và chín chắn hơn.

Theo DanViet

Các tin cũ hơn