Cô gái mặt biến dạng vì bị tạt axit giành chiến thắng "Ai là triệu phú?"

Thứ hai, 24/12/2012, 13:55
Dù gương mặt bị biến dạng hoàn toàn nhưng Sonali Mukherjee, đến từ Ấn Độ vẫn rất dũng cảm xuất hiện trên truyền hình và giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc thi "Ai là triệu phú?", mang về giải thưởng 50.000 USD.
Cô gái của 1 vụ tấn công axit khủng khiếp khi mới còn là vị thành niên đã giành chiến thắng trong 1 cuộc thi truyền hình nổi tiếng Ấn Độ.
 

co-gai-mat-bien-dang-vi-bi-tat-axit-gianh-chien-thang-ai-la-trieu-phu

Sonali đã giành chiến thắng chung cuộc tại cuộc thi "Ai là triệu phú" phiên bản Ấn Độ.

 
Khuôn mặt của Sonali Mukherjee đã bị biến dạng hoàn toàn sau khi người bạn trai bị cô cự tuyệt cùng bạn bè của anh ta đã tạt axit vào mặt cô khi cô mới 17 tuổi. Kể từ đó, gia đình cô đã phải dành dụm toàn bộ tiền bạc để chữa trị bệnh tật cũng như phẫu thuật cho con gái. Khoản tiền chữa trị rất lớn. Toàn bộ đất đai, đồ đạc, trang sức, của hồi môn của mẹ cô đều đã phải bán hết để chữa trị cho cô. 
 

co-gai-mat-bien-dang-vi-bi-tat-axit-gianh-chien-thang-ai-la-trieu-phu

Gương mặt của Sonali bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tấn công axit năm 2003.

 
Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi ở độ tuổi 27, cô gái đến từ New Delhi đã có thể chi trả các khoản chi phí cho lần phẫu thuật tiếp theo sau khi chinh phục được câu hỏi cuối cùng trong chương trình "Ai là triệu phú?" phiên bản Ấn Độ.
 
Giải thưởng của chương trình trị giá gần 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) cũng giúp cô trang trải được phần lớn viện phí của mình. Trong chương trình, cô gái dũng cảm đã xuất hiện trên truyền hình cùng 1 diễn viên Bollywood và Cựu hoa hậu Hoàn vũ Lara Dutta.
 
co-gai-mat-bien-dang-vi-bi-tat-axit-gianh-chien-thang-ai-la-trieu-phu
 
Ai ai cũng rất ngưỡng mộ và đánh giá cao nghị lực, sự dũng cảm của Sonali khi cô đăng ký tham gia chương trình và xuất hiện trước hàng triệu khán giả.
 

co-gai-mat-bien-dang-vi-bi-tat-axit-gianh-chien-thang-ai-la-trieu-phu

Sonali đã phải trải qua 22 cuộc phẫu thuật.

 
Sonali đã phải trải qua 22 cuộc phẫu thuật kể từ vụ tấn công vào năm 2003. Chiến thắng lần này sẽ giúp cô rất nhiều trong việc điều trị lâu dài của căn bệnh. Trước đây, cô từng là 1 học sinh tiêu biểu tại quê hương Dhanbad, khu vực Jhakhand, phía Đông Ấn Độ.

co-gai-mat-bien-dang-vi-bi-tat-axit-gianh-chien-thang-ai-la-trieu-phu

Sonali được bố dắt đi tại nhà riêng ở New Delhi, Ấn Độ.

 
Thật không may khi sau đó, 1 nhóm người đột nhập vào nhà và đổ axit lên người khi cô đang ngủ. Hiện, cô vẫn bị mù và điếc 1 phần. Còn nhóm người độc ác kia chỉ bị phạt vài tháng tù giam. Kể từ khi không được nhận trợ cấp chữa trị từ chính phủ, cô đã từng viết kiến nghị lên Chính phủ Ấn Độ dọa rằng sẽ tự tử.
 
Sau khi chiến thắng trong cuộc thi "Ai là triệu phú?", cô vẫn kêu gọi mọi người giúp đỡ, ủng hộ mình bởi chi phí chữa trị, phẫu thuật vẫn khá đắt đỏ.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn