Đàm Vĩnh Hưng nói hớ làm lộ kết quả The Voice?

Thứ hai, 24/12/2012, 09:11
Ngay sau phần thi của Đồng Lan, dù chưa có kết quả bình chọn, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ bàn bài vở vòng sau với thí sinh này trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Có thể thấy liveshow 10 là “phút sinh tử” với hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bởi họ đang là những người chịu áp lực nhiều nhất từ phía dư luận khi ngồi trên chiếc ghế huấn luyện viên ở The Voice mùa đầu tiên này.

Ai cũng biết, chỉ còn một đêm bán kết vào Chủ nhật tuần này (30/12) nữa là The Voice đi vào đêm chung kết để tìm ra quán quân. Việc thắng hay bại của các huấn luyện viên tại The Voice có lẽ cũng là một cuộc chiến căng thẳng chẳng thua kém gì cuộc cạnh tranh của các thí sinh.

Do đó chọn ai đi tiếp vào vòng bán kết là kết quả chắc hẳn đã được cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà tính toán từ lâu trước khi đêm thi này diễn ra. Bởi không dại gì mà phó thác số phận mình cho may rủi khi phong độ thí sinh cứ phập phù lên xuống thất thường.

Đàm Vĩnh Hưng nói hớ làm lộ kết quả The Voice?
Ngay sau phần thi thứ hai của Đồng Lan kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ bàn bạc chuyện chọn lại bài vở để tránh sai lầm
mà thí sinh vừa mắc phải

Chính vì thế có thể trong đầu Đàm Vĩnh Hưng đã chọn lựa Đồng Lan từ trước. Bởi ngay sau khi phần thi thứ hai của thí sinh này kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ bàn bạc chuyện chọn lại bài vở để tránh sai lầm mà Đồng Lan vừa mắc phải với bài Bésame Mucho.

Không có gì là sai lầm khi Đàm Vĩnh Hưng chọn Đồng Lan. Nhưng anh hơi vội vã nói ra quyết định của mình trước khi có kết quả bình chọn. Có lẽ bởi chính huấn luyện viên này cũng không thể ngờ được Đồng Lan lại đi tiếp bằng tấm vé từ khán giả khi chiến thắng với 55,03% lượng tin nhắn bình chọn.

Sự lo lắng cho số phận của mình còn được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rõ hơn nữa khi đưa ra quyết định chọn Xuân Nghi. Huấn luyện viên này bảo, anh muốn giữ Xuân Nghi để đương đầu với những giọng ca rất mạnh từ các đội khác.

Tính toán trên của Đàm Vĩnh Hưng là không thừa khi ở The Voice hiện nay có khá nhiều giọng hát khủng như Hương Tràm, Kim Loan, Đinh Hương. Một giọng hát như Xuân Nghi giúp Đàm Vĩnh Hưng yên tâm phần nào khi còn có thể chống chọi được với những giọng hát quá mạnh trên từ các đội.

Đàm Vĩnh Hưng, bui anh tuan
Hà Hồ đã thốt lên “đến giờ này tôi rất cần sự ổn định” khi chọn Bùi Anh Tuấn 

Ở liveshow 10, Hà Hồ tuy có quyết định dễ dàng hơn nhưng cô cũng đã thừa nhận lo sợ của mình trước công chúng. Chắc chắn áp lực với Hà Hồ còn lớn hơn gấp bội khi cô là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất và cũng là người bị xem nhẹ nhất trong bộ tứ huấn luyện của The Voice.

Hà Hồ đã thốt lên “đến giờ này tôi rất cần sự ổn định” khi chọn Bùi Anh Tuấn chứ không phải là giọng khủng Tiêu Châu Như Quỳnh. Không thể phủ nhận Bùi Anh Tuấn là thí sinh có phong độ ổn định hơn hẳn Tiêu Châu Như Quỳnh.

Có thể Tuấn hát chưa có nhiều đột phá nhưng trong tất cả các phần thi Tuấn đều làm sạch sẽ. Quan trọng hơn cứ nhắc đến tên Bùi Anh Tuấn là có hàng ngàn cô gái trẻ phát cuồng lên.

Sự hậu thuẫn lớn lao này từ phía người hâm mộ sẽ giúp Hà Hồ thêm niềm tin vững chắc hơn cho con đường của mình tại bán kết và chung kết. Bởi thực tế Hồ Ngọc Hà là ca sĩ không có nhiều fan thần tượng bằng Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng, dinh huong
Chiến thắng về tin nhắn của Đinh Hương trong liveshow tối qua cũng giúp Hà Hồ
yên tâm hơn khi bước vào đêm bán kết cuối tuần này

Trong cuộc chiến dùng ảnh hưởng của mình để lôi kéo khán giả nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình huấn luyện tại đêm chung kết tới đây, chưa chắc Hà Hồ đã có ưu thế. Do đó cô phải tìm được một sức hút lớn từ phía công chúng như Bùi Anh Tuấn.

May mắn hơn cho Hồ Ngọc Hà là trong liveshow 10 vừa qua, Đinh Hương đã vượt lên về số lượng tin nhắn. Chiến thắng này của Đinh Hương cũng giúp Hà Hồ có thể yên tâm hơn khi bước vào đêm bán kết cuối tuần này.

Bởi nếu lượng tin nhắn kia là thật, thì dù Bùi Anh Tuấn hay Đinh Hương đi tiếp, đội Hà Hồ vẫn có được một số lượng tin nhắn đảm bảo khá tốt.

Theo VTC

Các tin cũ hơn