Sao Hoa ngữ bác tin đồn "trâu già gặm cỏ non"

Thứ hai, 17/09/2012, 14:38
Tuần trước, tờ Next Magazine gây bất ngờ cho công chúng khi đăng loạt ảnh diễn viên gạo cội Hồng Kim Bảo đưa một hot girl vào khách sạn.

>>Sao Hàn lăng xê mốt... đầu lâu
>>Thực hư chuyện Chris Brown xăm hình ngược đãi Rihanna trên cổ
>>Diễn viên Hollywood bất ngờ tung ảnh khỏa thân
>>Trần Quán Hy bị vu động chạm thô bạo ngực phụ nữ

Theo nguồn tin này, nhà sản xuất kiêm đạo diễn nổi tiếng bí mật chơi trò "trâu già gặm cỏ non", đồng thời còn nhờ vào các mối quan hệ vốn có để xin cho "người tình bé nhỏ" một chân trong đoàn phim Xuất sanh nhập tử.
 

Hồng Kim Bảo bác thông tin cặp kè gái trẻ. Ảnh: News.

Phản ứng trước tin đồn này, vợ Hồng Kim Bảo nói bà hoàn toàn tin vào chồng. Trong khi đó, Hồng Kim Bảo khi được báo chí "hỏi thăm" hôm cuối tuần đã rất tức giận. Không chỉ chỉ trích tờ báo đã đưa thông tin thiếu chính xác, ông cho rằng họ đã xúc phạm nghệ sĩ "đáng tuổi lên lão" như mình: "Làm văn hóa cũng cần có đạo đức chứ?. Nói tôi bí mật tới Bắc Kinh, vậy thì mỗi lần đến tôi phải "gióng trống mở cờ" ư?".

Mặc dù rất tức giận nhưng Hồng Kim Bảo nói ông chẳng muốn kiện tụng. Ông nói: "Bọn chúng muốn tôi nhảy lầu tự tử ư? Nếu gia đình tôi chết thì họ hài lòng lắm đấy". Nói về mối quan hệ với cô gái họ Vương, Hồng Kim Bảo bực dọc: "Chúng tôi chỉ là bạn. Cô ấy rất tôn trọng tôi. Không lẽ tôi không thể ăn tối, cười nói với phụ nữ sao?".

Hồng Kim Bảo nói, khi sự việc xảy ra, ông đã phải trần tình để vợ hiểu và không tức giận: "Tôi nói với cô ấy tôi vốn rất sôi nổi và hay bông đùa, nhưng chỉ thế mà thôi". Ngôi sao Hong Kong cũng có một bài học cho riêng mình: "Sau này không nên chụp ảnh hay thân mật với nữ giới, nếu không kẻ khác hiểu nhầm".
 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn