Lưu Diệc Phi: Nếu cần, tôi cũng rất điên dại

Thứ sáu, 14/09/2012, 08:51
Lưu Diệc Phi không sợ mất đi hình ảnh “ngọc nữ” khi đóng các cảnh nóng táo bạo trong "Đồng Tước Đài". 
Lưu Diệc Phi vào hai vai Linh Thư và Điêu Thuyền trong bộ phim được dự đoán sẽ là "bom tấn" mới của điện ảnh Hoa ngữ năm nay - Đồng Tước Đài. Với sản phẩm này, nữ diễn viên nhiều lần phải diễn cảnh ân ái tình tứ với Châu Nhuận Phát (vai Tào Tháo) và diễn viên trẻ tuổi Nhật Bản Tamaki Hiroshi (vai Mục Thuận).

 

Lưu Diệc Phi và Tamaki Hiroshi. Ảnh: Xinhua.

Ngọc nữ họ Lưu cho biết, một trong những yếu tố thu hút cô đến với Đồng Tước Đài chính là Châu Nhuận Phát: “Anh Phát làm việc với thái độ tích cực, khi đóng phim, anh luôn quan tâm giúp đỡ mọi người”, Diệc Phi nói. 

 

Tô Hữu Bằng vai Hán Hiến Đế và "Tào Tháo" Châu Nhuận Phát. Ảnh: Xinhua.

"Trong phim, có đến vài lần tôi và anh Phát diễn cảnh ôm nhau. Có lúc, 'Tào Tháo' bế thốc và ném tôi lên giường, sau đó, anh ấy nói đùa là tôi rất nặng", Diệc Phi tiết lộ câu chuyện trong quá trình đóng phim.
 


Lưu Diệc Phi trong Đồng Tước Đài. Ảnh: Xinhua.

Tuy nhiên, thử thách lớn nhất đối với Lưu Diệc Phi là khi cô đóng cảnh ân ái với Tamaki Hiroshi. Chính đạo diễn cũng tỏ ra lo ngại khi cô diễn cảnh giường chiếu rất nóng bỏng với tài tử Nhật. Trả lời trên 163, người đẹp nói: “Tôi tự biết bản thân mình nên diễn như thế nào. Nếu cảm thấy hợp lý, tôi cũng sẽ rất điên dại”.

130 triệu nhân dân tệ (khoảng 424 tỷ đồng) là số tiền đầu tư cho Đồng Tước Đài. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Y Năng Tịnh, Tô Hữu Bằng… Siêu phẩm này được khởi chiếu từ 28/9.


Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn