Johnny Depp mua biệt thự 4,4 triệu USD tặng bạn gái cũ

Thứ năm, 13/09/2012, 16:40
Villa sang trọng này như một món quà ý nghĩa để 'chàng cướp biển' bày tỏ thiện chí với tình cũ sau 14 năm chung sống và có 2 con.

Nhà mới Johnny Depp tặng Vanessa Paradis.

Johnny Depp đã chia tay nữ diễn viên Vanessa Paradis vào tháng 6. Dù chưa kết hôn nhưng hai người đã chung sống như vợ chồng và có hai đứa con, Lily Rose 13 tuổi, Jack 9 tuổi. Con cái chính là mối ràng buộc cặp sao tuy họ đã chia đôi ngả đường. Johnny muốn giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ vì cô đang chăm sóc các con của anh.
 
Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Daily News, mới đây ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe đã mua tặng Vanessa một biệt thự ở đồi Hollywood, trị giá 4,4 triệu USD. Villa rộng hơn 500m2 nằm giữa đồi cây thơ mộng, tiện nghi sang trọng với một bể bơi và bồn tắm nước nóng lộ thiên. Đứng từ căn nhà, gia chủ có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh.
 

Johnny Depp và Vanessa Paradis.

Trước đây, Johnny Depp và Vanessa từng sống trong ngôi nhà ở ngoại ô Paris Pháp và một biệt thự ở Tây Hollywood. Johnny, một trong những tài tử giàu nhất Hollywood, vốn sở hữu nhiều bất động sản giá trị trên thế giới. Anh còn có một villa ở Somerset (Anh) và một đảo riêng ở Bahamas. Sau khi chia tay, nam diễn viên muốn tặng bạn gái cũ một biệt thự mới ở Hollywood để cô sống thoải mái hơn.

Hiện tại, Johnny Depp bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên nóng bỏng Amber Heard, bạn diễn của anh trong bộ phim Rum Diary. Trong khi đó, Vannessa được cho là đang có mối quan hệ mới với triệu phú người Pháp, Guy-David Gharbi.
 

Nội thất biệt thự Johnny Depp tặng bạn gái cũ.


Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích