Trương Bá Chi bác tin níu kéo chồng cũ

Thứ năm, 13/09/2012, 08:03
Nữ diễn viên “Dương Môn Nữ Tướng” cho biết cô và Tạ Đình Phong đi bơi hoàn toàn là vì Lucas chứ không hề có chuyện tái hợp nào hết.

>>Rộ tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp
>>Trương Bá Chi đẹp lạnh lùng, sắc sảo 
>>Gia đình Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cùng đi bơi
>>Bản sao Trương Bá Chi "giả danh" đàn chị 

Sau khi những bức ảnh chụp Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đưa cậu con trai lớn Lucas đi bơi được đăng tải trên mạng, nhiều tờ báo cho rằng cặp đôi này đang dần nối lại tình xưa. 
Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định Bá Chi đã dùng vũ khí lợi hại của phụ nữ là vẻ gợi cảm trong trang phục áo tắm để lấy lòng chồng cũ.
 

Trương Bá Chi lên tiếng về vụ đi bơi cùng Tạ Đình Phong

Trước những tin đồn về mối quan hệ giữa mình và Đình Phong, Bá Chi đã có buổi phỏng vấn độc quyền với Cable Entertainment News để làm sáng tỏ nội tình sự việc. Trong đó, nữ diễn viên Sư tử Hà Đông lên tiếng phủ nhận chuyện cô và chồng cũ tái hợp.

Báo giới luôn cho rằng Lucas chính là cây cầu nối giúp Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong sát lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, cả 2 con nhà Bá Chi đều không nhận thức được việc bố mẹ chúng đã ly dị. Trương Bá Chi nhấn mạnh: “Lũ trẻ nhà tôi không hề nhận thấy bất cứ vấn đề gì giữa tôi và Đình Phong”.
 

 

Bá Chi phủ nhận chuyện diện bikini hút hồn chồng cũ

 

Đề cập đến chuyện lúc ở hồ bơi, Tạ Đình Phong bị mê hoặc khi thấy vợ cũ diện bikini quá gợi cảm, Bá Chi chỉ cười và nói: “Cả hồ bơi, phụ nữ nào mà chẳng mặc bikini. Thế thì anh ấy muốn nhìn tất cả họ chứ”.

Trong loạt ảnh mà phóng viên chụp được, có một số tấm ảnh cho thấy Trương Bá Chi lộ vòng 2 “phát tướng” rõ rệt. Có người đồn thổi rằng cô đang mang bầu đứa con thứ 3, có người lại nghĩ Bá Chi ăn vặt quá nhiều nên bị eo bánh mì. 
 

 

Cô cho biết vòng 2 của cô “phát tướng” là do đã sinh nở 2 lần

 

Phản hồi lại vấn đề này, kiều nữ họ Trương bày tỏ: “Phụ nữ 2 con rồi, béo cũng là phải thôi. Tôi mà béo thì thật tốt đấy bởi các fan rất vui nếu nhìn thấy điều đó. Cuối cùng tôi cũng béo được rồi”.

Ngoài ra, Trương Bá Chí còn thẳng thắn cho rằng những bức ảnh được đăng tải trên báo cảnh cô đi bơi cùng chồng cũ không phải là ảnh do paparazzi thông thường chụp. Vì vốn là người rất nhạy cảm với ống kính nên cô cảm thấy nghi ngờ bởi khoảng cách và góc chụp ở đây rất gần.

Khép lại buổi phỏng vấn, bà mẹ 3 con nhấn mạnh: “Chúng ta phải chấp nhận mọi thứ khi sống trong làng giải trí thôi, không thể trốn chạy được. Chỉ nên hạnh phúc tận hưởng cuộc sống”.

 

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn