Những chiếc váy cưới cá tính nhất của "sao"

Thứ tư, 12/09/2012, 12:01
Vào ngày vu quy, các cô dâu sẽ chọn cho mình một chiếc váy trắng muốt, tha thướt. Nhưng một số người nổi tiếng lại không thích theo công thức chung đó, họ tự thiết kế cho mình những bộ váy cưới không đụng hàng ai.


Trong đám cưới với Mel Ferrer năm 1954 (trái), Audrey Hepburn vẫn theo quy luật chung của các cô dâu là diện váy trắng nhưng 15 năm sau, khi kết hôn với Andrea Dotti, biểu tượng thời trang một thời đã làm mới mình bằng chiếc váy màu hồng kiểu thập niên 60. Đặc biệt là chiếc khăn trùm đầu đã biến bà trở thành một cô dâu đặc biệt nhất mọi thời đại.
 

Kết hôn với cầu thủ bóng chày Joe DiMaggio ở San Francisco vào tháng 1.1954, ngôi sao Hollywood Marilyn Monroe chọn cho mình một chiếc váy đen kiểu áo vest dài cổ trắng, tay cầm hoa lan trắng.
 

 

 
Trong đám cưới lần hai với Richard Burton, nữ hoàng mắt tím Elizabeth Taylor mặc một chiếc váy vàng, tóc cài hoa trắng.
 
 

Đám cưới với người chồng thứ 4, Eddie Fisher, Liz lại mặc chiếc váy màu xanh lá cây đậm dài tới gối có mũ trùm đầu và đi đôi giày đồng màu, tay cầm bó hoa cưới được kết từ hoa lilys và baby.
 

 

Không tổ chức được đám cưới ở Paris như dự định, John Lennon và Yoko Ono đã bay tới Gibraltar để thành hôn vào ngày 20.3.1969. Cô dâu Yoko đã chọn chiếc váy ngắn, đi tất đến đầu gối và đội mũ trắng trong ngày vu quy.
 

 

Người mẫu Mỹ, Jerry Hall và ngôi sao Rolling Stones, Mick Jagger tổ chức đám cưới theo nghi lễ Hindu và Bali. Chiếc váy cưới của Jerry đầy màu sắc và được đính rất nhiều trang sức theo đúng phong tục truyền thống của Hindu và Bali.
 


 
Đạo diễn trẻ người Mỹ mặc một chiếc váy màu hoa oải hương ngọt ngào trong đám cưới đậm chất Italy.
 

Theo Xzone

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn