Brad Pitt tiếp tục ủng hộ hôn nhân đồng giới

Thứ tư, 12/09/2012, 07:52
Ngôi sao "Moneyball" tán thành quan điểm của Tổng thống Barack Obama về hôn nhân đồng giới và cho rằng sớm muộn vấn đề này sẽ được công nhận.
>>Brad Pitt bị tung tin 'chết vì tai nạn trượt tuyết' 


Trong một cuộc phỏng vấn với Telegraph tại buổi công chiếu phim "Killing Them Softly" ở khách sạn Mayfair, London, Anh, nam diễn viên nói: "Tôi ủng hộ Obama và luôn đứng sau các chiến dịch bầu cử của ông ấy. Hôn nhân đồng giới hoàn toàn có thể được chấp nhận. Những thế hệ tiếp theo sẽ làm điều đó. Vấn đề chỉ còn là thời gian”.
 
 
 

Diễn viên Brad Pitt.

Đây không phải lần đầu tiên Brad Pitt, 48 tuổi, lên tiếng về vấn đề này. “Không bang nào có quyền quyết định ai có thể kết hôn, ai không thể kết hôn.

Một ngày nào đó, những tư tưởng phân biệt hôn nhân đồng giới và hôn nhân khác giới sẽ chấm dứt và mọi người trên khắp nước Mỹ này đều có quyền bình đẳng kết hôn”, Brad Pitt đưa ra quan điểm trong một bài phỏng vấn trên tạp chíPeople vào năm ngoái.

Năm 2006, anh và hôn thê Angelina Jolie từng tuyên bố, họ sẽ không kết hôn cho tới khi hôn nhân đồng giới được chấp nhận ở nơi họ sống.

Quan điểm của cặp sao hoàn toàn đối lập với quan điểm của mẹ Brad - bà Jane Pitt. Trong tháng 7, bà Jane lên tiếng phê bình Obama vì ủng hộ hôn nhân đồng giới trên tạp chí Springfield News-Leader của bang Missouri, Mỹ. Một số nguồn tin cho biết, hành động của bà Jane khiến cho Brad và Angie cảm thấy rất mất mặt.



Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn