Sao Hồng Kông viết thư tuyệt mệnh

Thứ ba, 11/09/2012, 15:15
Ngay sau khi để lại những lời nhắn cuối cùng cho người thân và bạn bè, Quan Thục Di đã biến mất không để lại tung tích.
 
 

Quan Thục Di

Ngày 10/9, nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong khiến tất cả bàng hoàng khi để lại lời nhắn trên trang mạng xã hội của cô:

"Tôi không muốn sống nữa! Lúc này, tôi hoàn toàn tỉnh táo. Tất cả mọi người, những người trong ngành công nghiệp âm nhạc, công ty, bạn bè và đồng nghiệp! Gia đình, người thân và phóng viên! Tôi quyết định sẽ không trở lại nữa. Tôi không muốn nhìn thấy ai trong cuộc đời này nữa. Ngoại trừ con trai tôi.

Tôi không muốn đối mặt với thứ đạo đức giả của con người nữa. Tôi không sợ chết. Ai phản bội tôi và ai là người xứng đáng, tôi biết rất rõ trong trái tim mình! Tôi không muốn chịu đựng những sự đối xử không công bằng nữa! Tôi không muốn nhìn mặt mọi người nữa! Tôi muốn tự tử!".

Sinh năm 1966, Quan Thục Di nổi tiếng từ năm 1989 và là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng lớn nhất của showbiz Hong Kong. Năm 1995, khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Thục Di bất ngờ chia tay làng giải trí và chỉ quay lại 6 năm sau đó. Trong thời gian này, cô đã sinh cậu con trai đầu lòng tại Canada nhưng chưa bao giờ tiết lộ danh tính người cha của con.

Ngay sau khi để lại lời nhắn, Quan Thục Di đã hoàn toàn biến mất từ trưa 10/9. Theo người quản lý, Thục Di vừa bị một người bạn lâu năm phản bội nên có thể đó là nguyên nhân khiến cô suy sụp mà mất niềm tin vào cuộc sống.

Hiện tại, người thân và bạn bè của Quan Thục Di hy vọng đây chỉ là suy nghĩ nhất thời và nữ ca sĩ kỳ cựu sẽ sớm trở lại.



Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích