Kristen: ‘Tôi và Robert vẫn ổn’

Chủ nhật, 09/09/2012, 18:01
Nàng Bella lần đầu tiên lên tiếng về việc sẽ đến quảng bá "Hừng Đông 2" vào tháng 11 tới cùng bạn trai Robert Pattinson dù scandal tình ái khiến 2 người khó xử.

>> Kristen Stewart đã tậu nhà mới gần biển
>> Kristen Stewart hốc hác vì tình
>> Kristen Stewart viết thư năn nỉ người tình
>> Scandal của Kristen Stewart bị in lên T-shirt

Trong khi giới truyền thông đang đoán già đoán non về việc đôi trẻ Kristen Stewart – Robert Pattinson sẽ gặp nhau thế nào trong chiến dịch quảng bá Hừng Đông 2 vào tháng 11 tới, thì nhân vật chính – “nàng Bella” cho biết cô không gặp vấn đề gì về chuyện này.
 
Kristen trong buổi phỏng vấn mới nhất tại LHP Toronto

Tại buổi phỏng vấn trong khuôn khổ LHP Toronto để quảng bá cho bộ phim mới On The Road trình chiếu tại đây, khi được hỏi về việc sẽ gặp phải sự khó xử với Robert, Kristen trả lời ngắn gọn: “Chúng tôi sẽ ổn, hoàn toàn ổn cả”. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ trả lời phỏng vấn về scandal tình ái sau 6 tuần bị phanh phui trên mặt báo.
 
Về những thông tin cô từng lo lắng tới mất ăn mất ngủ trước khi xuất hiện tại LHP này, Kristen thừa nhận: “Tôi hơi lo lắng một chút, tôi luôn như vậy trước khi đến thảm đỏ”.
 
Robert sum vầy cùng các bạn diễn của Hừng Đông 2

Sau khi chuyển ra khỏi ngôi nhà chung với bạn trai, Kristen vừa tậu một căn hộ mới gần 5 triệu USD ở Malibu để sống cùng mẹ cô Jules Mann Stewart.

Bố mẹ Kristen vừa ly dị sau gần 30 năm chung sống. Nữ diễn viên bị đồn lo lắng tới mức ăn ngủ không yên, thậm chí mang theo cả đồ chơi thú nhồi bông mà Robert đã mua cho cô cho đỡ hiu quạnh.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn