Trương Hinh Dư khóc lóc mở họp báo

Thứ bảy, 08/09/2012, 23:36
Khoảng 9h40 phút sáng ngày 7/9/2012, Trương Hinh Dư đã mở một cuộc họp báo để trả lời về tin đồn bán dâm và phá thai gây xôn xao tại Bắc Kinh. 
 
Nữ diễn viên tỏ ra khá căng thẳng và xúc động khi tuyên bố lý do: “Từ khi tôi vào nghề đến nay đã có rất nhiều tin đồn không hay, 3 năm gần đây lại ngày càng nhiều hơn. Cho tới hôm nay, tôi phải đứng lên làm rõ chúng”.

 

Trương Hinh Dư

Tin đồn bán dâm và phá thai của Hinh Dư xuất phát từ việc netizen tung tin kèm theo một số hình ảnh nhạy cảm trên giường trong những bộ đồ hở hang, tình tứ cùng người khác giới của nữ diễn viên lên mạng. Để chứng minh, người đẹp đã phải mời tới 2 người bạn nữ thời đại học với hình ảnh tốt nghiệp cho thấy số ảnh "giường chiếu" kia được chụp lúc cả nhóm liên hoan vui vẻ.
 

Bản sao gợi cảm của Phạm Băng Băng khẳng định bản thân bị oan chỉ vì sở thích chia sẻ ảnh thời đi học lên mạng. Cô nàng cũng tiết lộ việc mẹ ruột đang có mặt tại buổi họp báo và đột nhiên xúc động òa khóc: “Mỗi đồng tiền đều là tự tay tôi kiếm được, vì vậy xin mọi người đừng nghi oan cho tôi”.
 


Ngoài ra, Trương Hinh Dư và công ty quản lý đã tìm ra kẻ đã tung tin đồn ác ý và tuyên bố sẽ thông qua luật sư để kiện người này ra tòa.


Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn