Miley Cyrus sẽ ‘lột xác’ trong album mới

Thứ bảy, 08/09/2012, 11:38
Quyết tâm dồn sức cho sự trở lại sân khấu âm nhạc, cựu ngôi sao Disney rũ bỏ hình ảnh muốn nổi loạn trước đây để trở nên gợi cảm, trưởng thành hơn nhưng không kém phần cá tính.
 


Nghỉ cầm mic gần 2 năm để đóng phim nhưng bộ phim mới do Hanah Montanna đóng vai chính là Lol gặp thất bại ở doanh thu phòng vé. Sự nghiệp phim ảnh khá ế ẩm, trong cuộc phỏng vấn mới đây khi tới tham dự lễ trao giải VMAs, Miley tiết lộ cô đang chuẩn bị ra mắt album mới vào đầu năm sau.
 



Ngôi sao trẻ chia sẻ về album sắp phát hành.

“Tôi đã dành rất nhiều thời gian với bản thu âm này. Tôi thực sự hào hứng có cảm giác như đã kết hôn rồi. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ mãi mãi bên nhau, vì thế không cần phải một tờ giấy hợp pháp ngay lúc này” – Miley nói với MTV.

Đồng thời, ngôi sao 19 tuổi cũng hé lộ cô bắt tay vào việc chuẩn bị đám cưới sau album mới nhưng các fan sẽ phải chờ đợi thêm để có thể ngắm thần tượng mặc váy cưới. “Bản thu âm này là album lớn nhất mà tôi từng có, sau đó tôi sẽ lên kế hoạch cho đám cưới”.
 


Miley Cyrus khoe kiểu tóc mới trên thảm đỏ VMAs hôm 6/9.

Cựu sao của Disney còn hé lộ thêm về đĩa đơn nằm trong album mới: “Tôi sẽ tung ra một đĩa đơn trong năm nay. Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ với các bạn về việc này, tôi đang rất phấn khích. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và bản thu âm này, tôi thực sự rất tự hào về nó. Đó có thể nói là album yêu thích nhất của tôi từ trước tới nay”.

Cũng mới đây, một bộ ảnh quảng bá cho album mới cũng vừa được cô giới thiệu trên trang web chính thức. Phong cách của bộ ảnh này mang tới chất nổi loạn, có phần rock chick của Miley.

Từ mùa hè vừa qua, giới truyền thông chú ý tới ngôi sao trẻ Miley Cyrus khi cô đính hôn với bạn trai Liam Hemsworth khi mới 19. Sắp tới, Miley sẽ tham gia series truyền hình Two and a Half Men của tài tử trẻ Ashton Kutcher.
 


Vẻ cá tính của Miley Cyrus trong bộ ảnh quảng bá album.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn