Ly dị vợ, Mel Gibson mất nửa gia sản

Thứ sáu, 07/09/2012, 15:33
Tài tử nổi tiếng Mel Gibson đã phải bỏ ra 250 triệu bảng Anh trong khối tài sản 500 triệu bảng Anh cho vợ cũ. Chi tiết thỏa thuận ly hôn này đã được công bố ngày 6-9.
>>Bố tài tử Mel Gibson ly dị ở tuổi 93

Mel Gibson và Robyn - nữ y tá đã ly hôn sau 31 năm chung sống, có 7 đứa con chung. Họ đệ đơn ly hôn 9 tháng trước. Ngoài việc nhận phân nửa tài sản hiện có của Mel, Robyn còn được hưởng nửa số tiền lương hưu của chồng cũ ở Hiệp hội diễn viên và Hiệp hội đạo diễn Mỹ cùng nửa số tiền mà Mel có được từ  lợi nhuận công ty sản xuất Icon của chung hai vợ chồng.  

 
 


Mel mất nửa gia sản sau khi ly dị

Mel và Robyn từng đứng tên chung trong nhiều bất động sản có giá trị ở Mỹ, Úc, Costa Rica và hòn đảo tư nhân Fiji trị giá 10 triệu bảng Anh. Cặp đôi này ly thân từ năm 2006 nhưng ba năm sau Robyn mới nghĩ đến chuyện đệ đơn ly dị sau khi Mel tuyên bố có con với nữ ca sĩ người Nga Oksana Grigorieva.

Nhưng sau khi ly thân với Robyn, đời sống riêng tư của Mel luôn gặp rắc rối. Năm 2010, ông thừa nhận đánh người tình Oksana Grigorieva và còn dọa giết, chôn xác sau vườn. Ông dính vụ kiện kéo dài với cô này. Năm nay, Mel bị ghi âm những lời lăng mạ nhà biên kịch Joe Eszterhas và mới đây ông bị mẹ kế đệ đơn lên tòa xin lệnh hạn chế Mel lại gần bà vì cho rằng ông này đã nhổ nước bọt vào mặt mình.
              
Số tiền mà Mel phải chi cho vợ cũ nhiều hơn so với những vụ ly hôn đình đám làng giải trí nhưng nếu tính cả thế giới thì vẫn chưa vượt qua được vụ ly hôn của Rupert Murdoch với 1,6 tỉ USD; tiếp theo là ông chủ đua xe Công thức 1 Bernie Ecclestone với 750 triệu USD. Xem ra chỉ có vụ ly hôn giữa Tom Cruise và Katie là ít tranh cãi và ít tốn kém nhất.

 

 
Mel Gibson và vợ cũ

Mel là diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Ông sinh tại Peekskill, New York, được thế giới biết đến qua thành công của hai loạt phim hành động Mad Max (Cảnh sát báo thù) và Lethal Weapon (Vũ khí sát thương).

Năm 1995, sự nghiệp của ông bước sang một trang mới, Mel Gibson với vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên chính của siêu phẩm điện ảnh Brave heart (Trái tim dũng cảm) đã nhận được hai giải Oscar danh giá cho hai hạng mục phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.

Năm 2004, Mel Gibson tiếp tục cho ra tác phẩm điện ảnh gây xôn xao dư luận thế giới The Passion of the Christ (Cuộc khổ nạn của Chúa). Với kinh phí đầu tư 30 triệu USD, The Passion of the Christmang về doanh thu hơn 611 triệu USD.
 

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn