Brad Pitt tái khẳng định chưa có kế hoạch cưới

Thứ sáu, 07/09/2012, 16:18
Tin đồn “cặp đôi vàng” Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ cưới trong tháng này tiếp tục lan tỏa trên các báo phương Tây. Tuy nhiên, ngày 6-9, Brad Pitt lại một lần nữa khẳng định chưa có kế hoạch gì cho đám cưới cả.
 

Tham dự buổi công chiếu ra mắt bộ phim mới Killing Them Softly tại khách sạn May Fair, Pháp, Brad Pitt diện một áo thun, quần tây đơn giản, khoác thêm áo và nở nụ cười tươi. Dấu vết thời gian hiện rõ trên gương mặt của nam diễn viên từng được xem là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Anh cùng gia đình của mình vẫn là tâm điểm của giới truyền thông.    
                                        



Brad Pitt và Angelina Jolie 


Khi được hỏi về tin đồn cưới, Brad khẳng định chưa có kế hoạch nhưng có thể họ sẽ cưới một lúc nào đó. Anh cũng chia sẻ rằng bộ phim Killing Them Softly - bộ phim kinh dị tội phạm - anh làm cho các con xem khi chúng trưởng thành. “Tôi quan tâm nhiều hơn đến những phim mà bọn trẻ sẽ xem khi chúng lớn” - Brad cho biết.     
              
Nhiều tin đồn cho rằng Brangelina sẽ cưới trong tháng này và dù công việc bận rộn Brad vẫn đang tất bật trang trí lâu đài Chateau Miraval ở miền Nam nước Pháp. Thời gian trước, Brad và Angelina có lên tiếng cho biết họ chưa có kế hoạch cưới nhưng nhiều báo bình luận rằng đó chỉ là cách đánh lạc hướng dư luận. Vì thế, các tay săn ảnh vẫn bám trụ gần lâu đài của cặp đôi này để theo dõi, quan sát.        
               
Bộ phim Killing Me Softly được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết George V. Higgins. Brad đóng vai Jackie Cogan. Phim này ra rạp ngày 21 - 9.


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn