Kristen bị MC "đá đểu" tại VMAs 2012

Thứ sáu, 07/09/2012, 12:17
Lễ trao giải VMAs 2012 diễn ra được dẫn dắt bởi diễn viên hài Kevin Hart. Như thường lệ, ở bất cứ lễ trao giải nào, các MC cùng lôi đủ thứ chuyện ra để châm biếm và hài hước. 

>>Kristen Stewart khóc hết nước mắt vì cắm sừng Robert Pattinson
>>Scandal của Kristen Stewart bị in lên T-shirt
>>Jennifer Lawrence 'cạnh khóe' Kristen Stewart 
>>Loạt hình ngoại tình của Kristen Stewart trị giá bao nhiêu?


Năm nay, Kristen trở thành một trong số những "nạn nhân" bị lôi ra... làm trò cười. Nữ diễn viên của Chạng vạng đã bị Kevin nhắc ngay phần đầu chương trình một cách "chả liên quan". 

Kevin nói: "Có một con voi trong khán phòng này. Chả ai muốn tôi nói về nó cả, nhưng tôi biết là tôi muốn nói gì bây giờ. Tôi muốn kể về Kristen Stewart.

Điều tôi muốn nhấn mạnh là bất cứ ai cũng đều mắc lỗi lầm. Cô ấy bị cho là đã "qua lại" với đạo diễn của mình. Nhưng thế thì đã sao? Hãy nhìn ở phía tích cực hơn. Giờ thì họ đã trở thành một phần của 7 chú lùn rồi".
 



Robert, Kristen và đạo diễn Rupert sanders


kristen-bi-mc-da-deu-tai-vmas-2012

Kevin Hart

Ngay sau đó, Kevin liệt tên của các chú lùn như Dopey, Sleepy và cố tình "biến tấu" thêm "chú lùn mới" là...Cheating (phản bội). Điều này đã khiến những khách mời trong khán phòng cười rộ lên.

Nhiều người tò mò không biết Rob có mặt dưới hàng ghế khán giả hay không và anh chàng sẽ "đỏ mặt" đến mức nào. Trước đó, có thông tin BTC VMAs đã gửi giấy mời cho anh chàng tham gia với tư cách "khách VIP".

Trong lúc này, Kris đang có mặt tại Toronto để quảng bá phim mới. Gác những "lùm xùm" qua một bên, Kris vẫn cố gắng tươi cười trong buổi ra mắt phim On The Road của mình. Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện tại một sự kiện công khai. Tuy nhiên, nhìn mặt cô nàng thì ai cũng thấy cô đã phải gắng gượng lắm mới khỏi bỏ chạy về nhà và núp kín trong phòng.
 



Kristen tại Lễ trao giải VMAs 2012

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn