10 lời thề ngọt ngào và cảm động của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 06/09/2012, 10:50
Lương Triều Vỹ, Lý Liên Kiệt, Lê Minh, Tôn Lệ... đã dành cho người bạn đời của mình những lời thề non hẹn biển vô cùng ý nghĩa.
 
 

Những người nổi tiếng thường được định hình trong khuôn mẫu là người có tố chất “diễn” bẩm sinh, nhưng trên thực tế, họ cũng giống như chúng ta, cũng cần tới sự dũng cảm và sự chân thành để thốt ra những lời thề non hẹn biển với người mà mình yêu thương và nguyện gắn bó suốt cuộc đời.

Lý Á Bằng
 


Trải qua bao thị phi, mối tình “Bằng – Phi” không những đơm hoa kết trái mà còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi đây là một trong những cặp vợ chồng chăm làm từ thiện nhất Cbiz. Cặp đôi này đi đâu cũng có nhau và rất tình cảm. Lý Á Bằng từng làm thơ trên blog tặng cho Vương Phi: “Nghĩ tới bóng hình em là anh đã mỉm cười rồi, vẫn còn muốn thêm điều gì nữa chứ, hạnh phúc hay là đường đây?”.

Triệu Vĩnh Đồng

 


“Cảm ơn em đã trở thành tình yêu đích thực của đời anh, trở thành điều duy nhất của anh, cùng anh chia sẻ mọi giấc mơ, ước nguyện, mạo hiểm và cả những điều còn nhiều hơn thế. Chỉ cần được ở bên em là anh đã cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời, mãi mãi, mãi mãi như vậy!”

Đó là những lời mà Triệu Vĩnh Đồng dành tặng cho Lương Tịnh Như tại hôn lễ của họ được tổ chức tại một hòn đảo thơ mộng ở Philippines. Chỉ có 60 khách mời, bao gồm cả người thân được chứng kiến lễ cưới lãng mạn và cảm động này. Những lời thổ lộ của tân lang đã khiến cô dâu Lương Tịnh Như mắt ngấn lệ vì cảm động.

Trương Kiệt
 


Không dài dòng, hoa mỹ, chỉ một câu ngắn gọn “Nếu Na Na đồng ý, tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy”, Trương Kiệt đã bộc lộ lòng mình như vậy với Tạ Na, người mà anh yêu thương và muốn cưới làm vợ. Trương Kiệt từng tiết lộ rằng, có một thời gian anh bị trầm cảm và xém chút nữa đã nhảy từ lầu 25 xuống đất, nhưng chính tình yêu của Tạ Na đã giúp anh vượt qua được giai đoạn khó khăn đó.

Đông Đại Vỹ
 


Tình yêu mà Đông Đại Vỹ dành tặng cho Quan Duyệt có thể nói là một tình yêu đầy trắc trở bởi sau một thời gian dài khổ công theo đuổi anh mới nhận được cái gật đầu của người thương.

Đông Đại Vỹ đã từng thổ lộ trên trang cá nhân của mình rằng: “Trừ thời gian đóng phim trên phim trường ra, những lúc khác nếu bạn nhìn thấy tôi bên ngoài, nắm tay một người con gái nào đó thì chắc chắn đó là người mà tôi yêu nhất – cô giáo Quan.

Cho dù sau này tôi bước vào tuổi trung niên, lão niên, cho dù cô ấy có già đi nhưng chỉ cần có cô ấy ở bên tôi sẽ cảm thấy cuộc sống này thật hoàn thiện. Mong rằng mọi người cũng có được một người tình có thể trở thành người thân của bạn”.

Lương Triều Vỹ
 


Lưu Gia Linh vốn là một trong những Hoa đán thị phi của làng giải trí Trung Quốc, thậm chí còn lộ cả phim sex cùng những mối quan hệ “mờ ám” khiến mối tình hơn chục năm của cô và Lương Triều Vỹ cũng đôi lần trắc trở.

Nhưng vượt qua tất cả sóng gió đó, Lương Triều Vỹ vẫn quyết định cưới cô sau bao lần quyết tâm cầu hôn. Tài tử đẹp trai này đã từng thốt lên rằng: “Hay là chúng ta kết hôn đi, hay là chúng ta không làm nghệ thuật nữa, cùng nhau rời khỏi đây”, điều đó cũng đủ thấy sự hy sinh và quyết tâm được ở bên Lưu Gia Linh của người đàn ông nổi tiếng này.

Lê Minh
 


Tuy hiện giờ đang có nhiều tin đồn về mối bất hòa giữa Lê Minh và người mẫu Lạc Cơ Nhi, nhưng từ trước đến nay, mỗi khi được hỏi về vợ, Lê Minh đều không tiếc lời dành tặng cho Lạc Cơ Nhi những mỹ từ. Anh từng khen ngợi cô rằng: “Cô ấy biết nấu nướng khiến tôi rất vui, cô ấy biết vẽ tranh tôi cũng rất vui”. Không hoa mỹ, không dài dòng, Lê Minh đã nói về người phụ nữ của đời mình bằng một câu duy nhất “Cô ấy là người phụ nữ mà tôi thích”.

Ngô Khởi Hoa
 


Ngô Khởi Hoa đã từng khiến công chúng choáng váng khi trong một sự kiện anh bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái với những lời thề non hẹn biển: “Anh đảm bảo, kể từ nay trở đi anh sẽ cố gắng hết sức mình để bảo vệ em, yêu thương em để em được hạnh phúc!

Cảm ơn em vì bất luận chuyện gì xảy ra em cũng đã luôn ở bên anh, luôn luôn ủng hộ anh đến tận bây giờ, thậm chí còn từ bỏ cả sự nghiệp của em! Em có đồng ý lấy anh không?”, nói xong Ngô Khởi Hoa đã xúc động rớt nước mắt. Bạn gái Thạch Dương Tử của anh cũng cảm động nghẹn ngào và thốt lên: “Em đồng ý!”.

Lý Liên Kiệt
 


Sau khi ly hôn với người vợ trước, tháng 9/1999, Lý Liên Kiệt đã kết hôn với người đẹp Trí Lợi, đến nay hai người vẫn rất hạnh phúc.

Khi đến làm khách trong một chương trình truyền hình, nhắc tới Lợi Trí anh đã chia sẻ hết sức xúc động: “Tôi phát hiện ra rằng tình yêu của tôi dành cho cô ấy có thể thay thế mọi danh lợi, địa vị, thậm chí là sinh mệnh”. Không biết khi nghe những lời này người vợ đầu của anh có nhói lòng hay không nhưng Trí Lợi chắc chắn sẽ vô cùng hãnh diện.

Tôn Lệ
 


Tôn Lệ và Huỳnh Lỗi là một cặp vợ chồng chuẩn mực của Cbiz, hai người đã trải qua 8 năm yêu nhau và kết hôn vào năm 2005, sau đó sinh một bé gái. Tôn Lệ rất hài lòng về ông xã của mình: “Trong mắt tôi, Huỳnh Lỗi là một người chồng chuẩn mực, rất có trách nhiệm. Con người anh cũng rất nhạy cảm, tâm sự của tôi anh đều nhìn thấu”.

Lưu Đức Hoa
 


Nổi tiếng với những vai cá tính và lãng tử trong đủ các thể loại phim từ tình cảm đến hành động khiến không biết bao fan nữ điêu đứng, tài tử Lưu Đức Hoa cũng đã thành công khi “giấu nhẹm” cuộc hôn nhân với Chu Lệ Thanh suốt 20 năm qua.

2 năm trước, thông tin Lưu Đức Hoa đã kết hôn đã gây chấn động làng giải trí châu Á. Chỉ một câu nói của anh về Chu Lệ Thanh cũng đã khiến bao con tim thiếu nữ tan nát: “Mỗi ngày thức dậy mở mắt ra, được nhìn thấy cô ấy bên cạnh là quá đủ rồi”.

 


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích