Brad Pitt định mua trường bắn tặng Angelina Jolie

Thứ tư, 05/09/2012, 14:30
Một nguồn tin hé lộ trên tờ The Sun rằng Brad Pitt chuẩn bị 250.000 bảng Anh (hơn 8 tỉ đồng) để mua một sân tập bắn làm quà cưới cho Angelina Jolie.

 

>>Brad Pitt một mình chuẩn bị đám cưới
>>Mẹ của Brad Pitt phản đối hôn nhân đồng tính
>>Brad Pitt thuê máy bay sang Đức xem tranh 
>>Những tiết lộ thú vị về đám cưới Brad Pitt và Angelina


“Brad Pitt muốn tạo điều đặc biệt cho Angelina cũng giống như chồng cũ của cô ấy là Billy-Bob Thornton từng lấy máu đựng vào lọ tặng cho Angelina đeo vào cổ” - nguồn tin trên cho biết. Mặt khác, Angelina Jolie là người thích cảm giác mạnh, súng đạn... nên món quà này được xem là “độc và lạ”. Brad và Angelina gặp gỡ và yêu nhau cũng từ những cảnh quay đầy súng đạn trong bộ phim Mr&Mrs Smith.  
 



 

Angelina Jolie và Brad Pitt

 Hiện tại, Angelina đang tất bật ở phim trường Maleficent nên Brad tự tay chuẩn bị mọi thứ cho bọn trẻ cũng như tu sửa tòa lâu đài ở Pháp. Dù cặp đôi này vẫn chưa tiết lộ khi nào cưới nhưng giới truyền thông vẫn tích cực bám trụ gần tòa lâu đài chờ đợi ngày họ kết hôn.

Hơn thế, những thông tin về lễ cưới cũng được nhiều nguồn tin thân cận cặp đôi này hé lộ: "Anh ấy làm tất cả cho một đám cưới hoàn hảo. Angelina và bọn trẻ rất xúc động và hồi hộp vì điều này”.

Trước đó, tin cưới của Brangelina đã khiến giới truyền thông thế giới chật vật vì lên kế hoạch chụp ảnh nhưng rồi bị hớ vì không có đám cưới nào diễn ra. Đến khi Brangelina xuất hiện tại Pháp, họ lên tiếng bác bỏ tin đồn sắp cưới và lên kế hoạch đưa các con đi vui chơi trong những ngày nghỉ.  
 

 

Gia đình Brad Pitt



Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích