Sao Hoa ngữ với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 05/09/2012, 08:14
Lưu Hiểu Khánh, Dung Tổ Nhi, Angelababy… đều bị nghi ngờ "dao kéo” để xinh đẹp hơn, dù họ kiên quyết phủ nhận.


Quách Khả Doanh

 
Diễn viên Quách Khả Doanh. Ảnh: Sohu.

Gương mặt khá bầu bĩnh của Quách Khả Doanh (ảnh trái) trước năm 2010 và gương mặt hiện nay của cô. Ảnh: Sohu.

Nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hong Kong ngày càng gợi cảm. Trước kia, cô có gương mặt khá bầu bĩnh. Theo Sohu, từ năm 2010, gương mặt Khả Doanh bỗng dưng thon dài hơn. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ diễn viên Hồ sơ trinh sát đã đi “sửa sang” nhan sắc. Quách Khả Doanh phủ nhận: “Tôi thề là tôi không phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ là một việc đáng sợ”.

Huỳnh Dịch
 


Với chiếc cằm nhọn hơn trước (ảnh phải), Huỳnh Dịch cũng bị nghi ngờ đã chỉnh sửa. Ảnh: Sohu.

"Nàng Tiểu Yến Tử" của Hoàn Châu Cách Cách bị nghi ngờ “dao kéo” từ năm 2007, khi loạt ảnh "khác lạ" của cô được đăng trên báo. Trong các bức ảnh này, cằm của nữ diễn viên dài và thon hơn.

Angelababy
 


Người mẫu, diễn viên Angelababy. Ảnh: Sohu.

Trong một số bức ảnh cũ, người mẫu xinh đẹp Angelababy có gương mặt tròn, cằm ngắn, răng chìa. Hiện nay, gương mặt cô thon dài, đẹp không tỳ vết. Phản hồi trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Angelababy nói: “Những người nghi ngờ tôi dao kéo, hãy đợi 10 năm nữa xem gương mặt tôi có bị ảnh hưởng gì không”.

Lưu Hiểu Khánh
 

Lưu Hiểu Khánh. Ảnh: Xinhua.

Gương mặt Lưu Hiểu Khánh thon dài hơn (ảnh phải) so với trước . Ảnh: Sohu.

Đại mỹ nhân Trung Quốc thường xuyên phải trả lời câu hỏi “bà có làm phẫu thuật thẩm mỹ”, bởi ở tuổi lục tuần, "Võ Tắc Thiên" vẫn có làn da sáng. Không những vậy, so sánh với các bức ảnh trước đây, khán giả nhận ra gương mặt bà hiện nay dài và thon hơn. Lưu Hiểu Khánh luôn phủ nhận mình “dao kéo”, có lần, bà còn hỏi lại cánh nhà báo: “Các bạn thấy tôi có cần phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ không?”.

Dung Tổ Nhi
 


Dung Tổ Nhi với gương mặt không mấy thanh tú (trái) và vẻ đẹp kiêu sa hiện nay của cô (phải).

Trước kia, các đường nét trên gương mặt diva Hong Kong không thanh tú như bây giờ. Giải thích điều này, Dung Tổ Nhi nói: "Tôi gầy đi, nên các đường nét trông khác đi như vậy".

Lý Băng Băng
 

 
Lý Băng Băng hiện nay (phải) và những bức ảnh 

Lý Băng Băng hiện nay (phải) và những bức ảnh "tố" cô phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Sohu.

Lý Băng Băng đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Nữ diễn viên nổi tiếng không thoát khỏi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi những bức ảnh trước khi nổi tiếng của cô bị tung lên mạng. Trong ảnh, gương mặt Lý Băng Băng tròn, thô chứ không thon và thanh tú như bây giờ. Ngôi sao của Thiên hạ vô tặc cũng lấy lý do “ngày xưa tôi béo” để phủ nhận chuyện “dao kéo”.



Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích