Ban nhạc Rock cover hit mới của Taylor Swift

Thứ tư, 05/09/2012, 09:06
Ban nhạc Rock cover hit mới của Taylor Swift và bản cover này đã nhận về khá nhiều những ý kiến trái chiều.


Ban nhạc Rock cover hit mới của Taylor Swift

 
ban-nhac-rock-cover-hit-moi-cua-taylor-swift
 
“We Are Never Ever Getting Back Together” – The Vaccines

Ban nhạc Rock Anh Quốc The Vaccines vừa gây bất ngờ khi cover ca khúc We Are Never Ever Getting Back Together của Taylor Swift. Phần trình diễn của The Vaccines đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ các fan.

Trong khi một số fan nhận xét bản cover này rất thú vị và hài hước, thì không ít fan khác lại cho rằng nó chẳng hay chút nào. We Are Never Ever Getting Back Together là single mới nhất và đang siêu hot của Công chúa nhạc Đồng quê. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã lập kỷ lục single bán chạy nhất của nghệ sỹ nữ và hiện đã nắm giữ No.1 Billboard Hot 100 trong 2 tuần.

Alicia Keys “song kiếm hợp bích” với Nicki Minaj


 
ban-nhac-rock-cover-hit-moi-cua-taylor-swift
 
“Girl On Fire (Inferno)” – Alicia Keys ft. Nicki Minaj
 
Giữ đúng hẹn với fan, mới đây, Alicia Keys đã tung ra 3 phiên bản của single mới Girl On Fire. Đáng chú ý nhất trong số đó là bản remix có sự góp giọng của nữ rapper Nicki Minaj. Sự kết hợp đầy ăn ý giữa 2 nghệ sỹ nữ đình đám của làng nhạc đã khiến các fan rất hài lòng. Girl On Fire chính là single mở đường cho album cùng tên của Alicia Keys. Album này sẽ chính thức lên kệ vào 27/11 tới.

Cheryl Cole thông báo single tiếp theo


 
ban-nhac-rock-cover-hit-moi-cua-taylor-swift

“Screw You” – Cheryl Cole ft. Wretch 32

 
Sau một thời gian để các fan phải đoán già đoán non, Cheryl Cole đã xác nhận sẽ chọn ca khúc Screw You làm single tiếp theo. Cách đây vài tháng, phần lời của ca khúc này đã bị “rò rỉ” và nội dung của nó được cho là nhắm vào cầu thủ Ashley Cole, tay chồng cũ bội bạc của Cheryl.

Screw You có sự tham gia của rapper Wretch 32. Đây chính là single thứ 3 trích từ A Million Lights, album vừa phát hành cách đây không lâu của Cheryl.


Theo Kenh14

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Loa jbl chính hãng