Top 7 mỹ nam trung niên quyến rũ nhất xứ Hàn

Thứ tư, 05/09/2012, 11:36
Jang Dong Gun, Yoo Jae Suk, Cha Seung Won... là những cái tên nằm trong danh sách "Mỹ nam trung niên 2012".
 
 
 

Những mỹ nam được bình chọn hot nhất xứ Kim chi

Cuộc thi bình chọn Mỹ nam trung niên được trang DC Inside tổ chức trong những ngày cuối tháng 8 với nhiều câu hỏi sôi nổi như "Nghệ sĩ nào xứng đáng với danh hiệu Mỹ nam trung niên khiến tim bạn lỗi nhịp dù họ đã kết hôn".
 
Từ những lời bình luận và lượt bình chọn của người hâm mộ, nằm trong top 3 là những cái tên đình đám xứ Hàn như Jang Dong Gun, Yoo Jea Suk, Yoon Do Hyun. Nhiều khán giả tin chắc rằng phần thắng sẽ thuộc về anh chàng gắn với mác "đẹp trai" là Jang Dong Gun, thế nhưng kết quả khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ bởi vị trí số 1 đã thuộc về Yoo Jea Suk.
 
"MC quốc dân" Yoo Jea Suk dành vị trí số một với 3.635 lượt chọn trên tổng số 10.715 lượt (chiếm 33,9%). Nguyên nhân giúp anh nhận được số phiếu bình chọn cao là sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc cũng như tài năng của một nghệ sĩ thực thụ của anh.
 
Mỹ nam trung niên xếp vị trí thứ hai là Jang Dong Gun với 2.983 lượt (27,8%). Và xếp ở vị trí thứ ba là Yoon Do Hyun của ban nhạc YB với 1.793 lượt chọn (16,7%). Các vị trí tiếp theo thuộc về Lee Sung Min, Jo Sung Ha, Cha Seung Won, Lee Sun Kyun.

 

Yoo Jae Suk

Jang Dong Gun

Yoon Do Hyun

Lee Sung Min

Jo Sung Ha

Cha Seung Won

Lee Sun Kyun

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích