Hoa hậu Honduras bị chê vì ngực to chân ngắn

Thứ tư, 05/09/2012, 13:57
Sở hữu một thân hình hoàn toàn bất cân đối, chiều cao 1m65 trong khi vòng một lại quá "khủng", tân Hoa hậu Honduras đang bị "ném đá" tơi tả.
 
 
Jennifer Andrade, 24 tuổi, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2012 trong đêm chung kết diễn ra hôm 31/8. Vốn sở hữu chiều cao không mấy lý tưởng, cộng thêm vòng một quá lớn, Jennifer trông thấp hơn nhiều so với chiều cao thật của cô. Thậm chí trang globalbeauties còn đưa tin Jennifer Andrade chỉ cao 1m54. 

 

Jennifer Andrade (giữa) sở hữu thân hình bất cân đối.

Một số hình ảnh của tân Hoa hậu Honduras.

Sau khi một số hình ảnh của người đẹp Jennifer Andrade được đăng tải lên diễn đàn Missosology, hầu hết các thành viên đều nhận xét cô gái này xấu cả gương mặt lẫn hình thể, và không có khả năng cạnh tranh tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, cô sẽ đại diện đất nước Honduras tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 năm nay (dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới tại Cộng hòa Dominica).

Một người đẹp khác đăng quang gần đây cũng gây thất vọng không kém chính là Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012 - Diana Xu. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m80) nhưng cô gái đến từ Thượng Hải lại bị chê xấu và già hơn so với độ tuổi 22 của cô.
 

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2012 cũng không được đánh giá cao về nhan sắc.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích