Cựu thành viên SuJu đến Việt Nam biểu diễn

Thứ tư, 05/09/2012, 08:30
Han Geng thông báo anh sẽ dừng chân Việt Nam bên cạnh Australia, Canada và một số quốc gia châu Á như: Indonsia, Singapore.
 
Vào cuối tuần vừa qua trên mạng Twitter, Han Geng đã thông báo lịch trình của mình và các nước sẽ có concert Hope in the Darkness.

Và thật bất ngờ, Việt Nam cũng nằm trong danh sách các nước này bên cạnh: Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Australia và Canada. Tuy nhiên, ngoài việc công bố thông tin này, thời gian và địa điểm chính thức cho concert tại Việt Nam vẫn chưa được Han Geng bật mí.
 
Han Geng công bố lịch trình của Hope in Darkness, trong đó có Việt Nam

Đây là lần đần tiên cựu thành viên của Super Junior đến Việt Nam. Được biết, tour diễn lần này của Han Geng được tổ chức nhằm quảng bá cho album thứ 2 Hope in the darkness của anh.
 
Tour lưu diễn vòng quanh thế giới của Han Geng đã chính thức bắt đầu từ ngày 28/7 tại Bắc Kinh và dự kiến sẽ được tổ chức 8 quốc gia khác nhau. Mỗi đêm nhạc sẽ có quy mô khoảng 2.500 khán giả và có thời lượng khoảng hai giờ đồng hồ với 24 ca khúc.
 
Poster concert của Han Geng tại Trung Quốc

Ngay khi thông tin này được rò rỉ, cộng đồng ELF Việt đã phát sốt lên. Mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên khi cựu mem SuJu chọn Việt Nam làm điểm đến cho chuyến lưu diễn Hope in Darkess của mình.
 
Tuy chưa công bố thời gian cụ thể cho concert nhưng nhiều fan dự đoán có thể là vào cuối năm nay. Như vậy từ đây đến cuối năm, các fan Kpop tại Việt Nam sẽ tha hồ được diện kiến hàng loạt các tên tuổi đình đám của nền âm nhạc Hàn.
 
Cộng đồng ELF Việt đang phát sốt trước thông tin này

Theo Tiin

Các tin cũ hơn