Victoria (f(x)) được khen "khóc đẹp như nữ thần"

Thứ tư, 05/09/2012, 08:18
Với nội dung trẻ trung, hấp dẫn, bộ phim When Love Walked In nhanh chóng chinh phục khán giả ngay sau ngày đầu lên sóng (27/8). Thậm chí, nữ chính Victoria còn được khen ngợi tấm tắc là “khóc đẹp như nữ thần”.

 

>>Con trai sao “Rambo” đột tử vì bệnh tim
>>5 bộ phim Hoa ngữ không thể bỏ lỡ trong tháng 9
>>'Thiếu gia hiếp nghệ sĩ' bị cảnh sát tống tiền
>>Người tình đồng tính của John Travolta tiết lộ bí mật gây sốc

 

victoria-fx-duoc-khen-khoc-dep-nhu-nu-than    victoria-fx-duoc-khen-khoc-dep-nhu-nu-than


Mặc dù trước đó đã được biết đến qua vai trò trưởng nhóm f(x) và “vợ hờ” của Nichkhun (trong We Got Married), song When Love Walked In thực sự là một dấu ấn đẹp của Victoria đối với khán giả Trung. Bên cạnh vẻ đẹp “miễn bàn”, diễn xuất tự nhiên của cô nàng cũng là điểm cộng đáng chú ý.
 

  victoria-fx-duoc-khen-khoc-dep-nhu-nu-than   victoria-fx-duoc-khen-khoc-dep-nhu-nu-than


Một khán giả bình luận: “Chỉ xem có vài tập thôi mà tôi đã khóc cạn hết nước mắt rồi. Là do Victoria diễn xuất quá tốt, quá chân thật. Cô ấy cũng rất dễ thương. Vẻ đáng yêu của cô ấy không phải là sự ngây thơ giả tạo mà rất ngọt ngào, khiến đối phương cảm thấy dễ chịu”.  
 

victoria-fx-duoc-khen-khoc-dep-nhu-nu-than


Bên cạnh việc diễn xuất tốt, ngoại hình dễ thương, Victoria còn ghi điểm nhờ gu thời trang cực “chất”. Những bộ trang phục vừa cá tính, năng động, vừa dịu dàng, duyên dáng của cô nàng đã gây sốt trên khắp các trang mua bán trực tuyến Trung Quốc.  
 

victoria-fx-duoc-khen-khoc-dep-nhu-nu-than


When Love Walked In chuẩn bị bước vào giai đoạn cao trào. Sau khi trở về với thân phận thiên kim tiểu thư, Victoria sẽ khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, kiêu sa được thiết kế riêng. Đồng thời, tài “khóc đẹp như tranh” của cô nàng cũng có thêm nhiều “đất” để thể hiện.


Theo Kenh14

Các tin cũ hơn