"Sao" Transformers tiết lộ nguyên nhân chia tay Carey Mulligan

Thứ tư, 05/09/2012, 10:28
Cho đến hiện tại  nam tài tử Shia LaBeouf mới tiết lộ nguyên nhân chia tay nữ diễn viên trẻ tài năng Carey Mulligan.

>>Shia LaBeouf gửi băng sex để được nhận vai
>>'Thiếu gia hiếp nghệ sĩ' bị cảnh sát tống tiền
>>Cậu nhóc nhảy siêu cute trong 'Gangnam Style'
>>Adele đã bí mật kết hôn

Hai diễn viên trẻ (26 tuổi) gặp nhau khi cùng đóng phim Wall Street: Money Never Sleeps. Nhưng đến tháng 10/2010 thì họ chia tay. Nguyên nhân là do Carey Mulligan muốn kết hôn và sinh con, còn Shia thì không. Vào thời điểm đó Shia đã biết mối quan hệ này không thể kéo dài vì 2 người quá khác biệt.
 



Shia LaBeouf và Carey Mulligan thời còn hẹn hò

Shia nói: "Carey không chỉ là một diễn viên, cô ấy còn là một con người rất bình dị, một cô gái ngọt ngào và cực kỳ thông minh. Chúng tôi chia tay chỉ vì không trùng quan điểm về lối sống và công việc.

Chúng tôi luôn luôn đi du lịch khắp nơi, nhưng cả hai có một điểm khác biệt hết sức nhạy cảm, và điều đó hoàn toàn không có lợi khi chung sống với nhau. Tôi hà khắc với bản thân và mọi người xung quanh hơn cô ấy, và chúng tôi đã bị một cú sốc văn hóa khi đưa nhau về ra mắt bố mẹ".
 



Họ đã từng có một khoảng thời gian lãng mạn bên nhau

"Sự nhạy cảm, văn hóa, lịch sử. Có rất nhiều điểm khác biệt. Đó là tất cả". Shia nói. Sau khi chia tay Shia, Mulligan đã tiếp tục bước tiếp. Đầu năm nay cô đã kết hôn với nam ca sĩ Marcus Mumford. 

"Cô ấy giờ rất hạnh phúc. Chúng tôi đã không làm được điều đó khi ở bên nhau. Cô ấy thích hôn nhân, gia đình và những đứa trẻ hơn tôi", Shia tâm sự.
 



Hiện tại Shia đang yêu Karolyn Pho (trái) còn Carey đã kết hôn với một ca sĩ (ảnh phải)

Hiện tại nam tài tử Shia đang hò hẹn với nhà thiết kế thời trang gốc Việt Karolyn Pho. Dù vậy Shia vẫn chưa có ý định cưới.

"Tôi không có mục tiêu kết hôn vì tôi còn khá trẻ. Bố mẹ tôi từng li dị. Tương lai tôi sẽ chỉ kết hôn một lần. Hôn nhân không phải trò chơi. Tôi không phải là người hay ghen tuông nhưng tôi có đạo đức".
 

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn