Lâm Tâm Như rạng rỡ bên mỹ nam Hàn

Thứ năm, 06/09/2012, 08:11
Lâm Tâm Như được nhận xét là trẻ trung vượt trội so với các đàn em trong "Không phải hoa, chẳng phải sương".


>>Những bộ phim Hàn chuyển thể từ truyện tranh

>>Những câu chuyện đắng lòng trong phim Hollywood (P1)
>>Jeremy Renner tiết lộ hậu trường phim The Bourne Legacy
>>Nga cấm chiếu phim đoạt giải LHP Rotterdam


Tác phẩm mới nhất của nữ sĩ Quỳnh Dao – Không phải hoa, chẳng phải sương mới đây đã công bố tạo hình chính thức của hàng loạt nhân vật, trong đó có người đẹp Lâm Tâm Như. Nàng Tử Vy ngày nào vẫn rất trẻ trung, tươi tắn, thậm chí còn có phần vượt trội hơn so với các đàn em của mình.

Sánh vai cùng Lâm Tâm Như trong Không phải hoa, chẳng phải sương là nam tài tử Hàn Quốc Joo Jin Mo. Cặp đôi này đã khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá xứng đôi vừa lứa. Tuy chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ, song Lâm Tâm Như và Joo Jin Mo được đánh giá là còn “sáng láng” hơn so với các đàn em vai chính.  
 

    

Joo Jin Mo và Lâm Tâm Như 

Tuy nhiên, dàn trai xinh gái đẹp còn lại trong Không phải hoa, chẳng phải sương cũng gây được nhiều thiện cảm với khán giả nhờ vẻ năng động, ngập tràn sức sống của mình. Phong cách thời trang trẻ trung của các nhân vật trong phim cũng rất được lòng giới trẻ Trung Quốc.  

Góp mặt trong Không phải hoa, chẳng phải sương là nhiều tên tuổi đã đi lên từ những bộ phim của Quỳnh Dao. Cặp đôi Tân Hoàn Châu - Lý Thạnh và Trương Duệ - sẽ nắm vai trò “lĩnh xướng” Không phải hoa, chẳng phải sương.  

Cùng với loạt tạo hình này, nữ sĩ Quỳnh Dao cũng tiết lộ rằng Không phải hoa, chẳng phải sương sẽ được kết hợp với phong cách lãng mạn kiểu Pháp. Nhân vật Tuyết Hoa của Lâm Tâm Như tuy xuất hiện ít nhưng sẽ là linh hồn của cả bộ phim.

Một số hình ảnh đẹp trong tác phẩm "Không phải hoa, chẳng phải sương":
 

lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han

lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han

lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han

lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han   lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han   lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han   lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han   lam-tam-nhu-rang-ro-ben-my-nam-han



Theo TTVN 

Các tin cũ hơn